Sôi nổi hoạt động vui Tết Trung thu cho thiếu nhi địa bàn dân cư tại xã Rạch Chèo và thị trấn Cái Đôi Vàm

Nằm trong chuỗi hoạt động hè cho thiếu nhi địa bàn dân cư năm 2020, Ban Thường vụ Đoàn, Hội đồng Đội xã Rạch Chèo và thị trấn Cái Đôi Vàm đã có nhiều hoạt động vui Tết Trung thu cho gần 200 em thiếu nhi địa bàn dân cư .

Tại buổi hoạt động các em học sinh đã được nghe thư chúc Tết trung thu của Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng gửi đến các cháu thiếu niên, nhi đồng Việt Nam ở trong nước và ngoài nước nhân dịp Tết trung thu năm 2020. Tiếp đó là chương trình văn nghệ đặc sắc và ý nghĩa; các trò chơi vui nhộn, được trao những phần quà ý nghĩa và được phá cỗ trung thu. Qua đó, giúp các em học sinh có một Tết trung thu vui vẻ và ấm áp. Qua đó, 02 đơn vị đã trao gần 200 suất bánh, lồng đèn.

Đây là hoạt động mang ý nghĩa xã hội sâu sắc, thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành và toàn xã hội trong công tác chăm lo, giáo dục và bảo vệ thiếu niên nhi đồng, tạo điều kiện để trẻ em phát triển một cách toàn diện, đặc biệt đối với các em thiếu nhi ở vùng sâu, vùng xa, vùng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, vùng dân tộc thiểu số.

Hải Tùng 

Huyện đoàn Phú Tân

Không có nhận xét nào