Câu lạc bộ Lý luận trẻ huyện Phú Tân tổ chức sinh hoạt định kỳ quý III năm 2020

Chiều ngày 08/9/2020, Câu lạc bộ Lý luận trẻ huyện Phú Tân sinh hoạt chuyên đề quý III, năm 2020. Tham dự có đồng chí Lâm Ngọc Sơn, Bí thư Huyện đoàn, Chủ nhiệm CLB Lý luận trẻ, các đồng chí Ủy viên CLB. Tham gia sinh hoạt định kỳ quý III/2020, với chủ đề: “Phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu của đảng viên trẻ trong sinh hoạt Đoàn là giải pháp quan trọng trong việc củng cố, nâng cao chất lượng sinh hoạt Chi đoàn hiện nay”; Góp ý các dự thảo Văn kiện Đại hội XIII của Đảng.

Tại buổi sinh hoạt, các thành viên trong CLB cùng nhau thảo luận đưa ra những phương pháp nhằm phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu của đảng viên trẻ trong sinh hoạt Đoàn là giải pháp quan trọng trong việc củng cố, nâng cao chất lượng sinh hoạt Chi đoàn hiện nay và tham gia đóng góp ý kiến các dự thảo Văn kiện Đại hội XIII của Đảng.

Chia sẻ về thực trạng đảng viên trẻ tham gia sinh hoạt chi Đoàn hiện nay, đồng chí Lâm Ngọc Sơn, Bí thư Huyện đoàn cho rằng những năm gần đây, việc các đồng chí đảng viên trẻ tham gia sinh hoạt chi Đoàn còn nhiều hạn chế. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn tới tình trạng này là do các bạn đảng viên trẻ không còn tâm huyết với công tác Đoàn; thờ ơ với sinh hoạt đoàn do không còn vấn đề nhận xét, đánh giá sinh hoạt đoàn cuối năm đối với đảng viên sinh hoạt đoàn; các phong trào dàn trải quá nhiều,…Do đó, yêu cầu cấp thiết hiện nay là tăng cường giáo dục lý tưởng cách mạng cho đoàn viên thanh niên, đổi mới cách tuyên truyền, đổi mới phương thức sinh hoạt chi Đoàn để thu hút ĐVTN;...

Kết luận buổi sinh hoạt, đồng chí Lâm Ngọc Sơn, Bí thư Huyện đoàn, Chủ nhiệm CLB Lý luận trẻ ghi nhận những ý kiến góp ý của các thành viên; đồng thời, trong thời gian tới các thành viên trong Câu lạc bộ cần đẩy mạnh nắm bắt tư tưởng và định hướng dư luận xã hội trong thanh niên; tăng cường công tác đấu tranh, phản bác các thông tin xấu, độc, xuyên tạc của các thế lực thù địch, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trước thềm Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Thanh Duy 

Huyện đoàn Phú Tân

Không có nhận xét nào