Hội nghị tổng kết công tác Đoàn - Hội và phong trào thanh thiếu nhi năm 2020

Sáng ngày 22/12, Ban Thường vụ Huyện Đoàn, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam huyện tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn - Hội và phong trào thanh thiếu nhi năm 2020, nhằm đánh giá tổng kết công tác Đoàn - Hội và phong trào TTN năm 2020, triển khai Chương trình công tác năm 2021 và tổng kết hoạt động tín dụng ưu đãi năm 2020 do Đoàn đảm nhận.

Với chủ đề công tác năm “Tuổi trẻ Phú Tân tự hào tiến bước dưới cờ Đảng”, dù cho tình hình dịch bệnh Covid-19, bão lũ có nhiều diễn biến phức tạp, tuy nhiên, các cấp bộ Đoàn - Hội trong toàn huyện đã lựa chọn nội dung phù hợp, linh hoạt đổi mới hình thức để tổ chức có hiệu quả chương trình công tác năm 2020. Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi đề ra 13 chỉ tiêu, kết quả đã đạt và vượt 10/11 chỉ tiêu, trong đó có 01 chỉ tiêu chưa đạt là đăng ký giúp đỡ, hỗ trợ 40 hộ nghèo, cận nghèo thoát nghèo bền vững (tính đến thời điểm hiện tại có 23/40 hộ nghèo, cận nghèo thoát nghèo bền vững). Chương trình công tác Hội và phong trào thanh niên đề ra 10 chỉ tiêu, kết quả đã đạt và vượt 10/10 chỉ tiêu.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Nguyễn Hoàng Thám, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đánh giá cao những kết quả mà các cấp bộ Đoàn - Hội đã gặt hái được trong năm 2020, mong muốn rằng, trong năm 2021, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh - Hội LHTNVN huyện tiếp tục phát huy sức trẻ thanh niên cùng Đảng bộ huyện thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội lần thứ XIII của Đảng. Bên cạnh đó, chủ động xây dựng kế hoạch tổ chức các hoạt động chào mừng 90 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2021), đảm bảo thiết thực, gắn với nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của huyện, khơi dậy và phát huy sức mạnh, trí tuệ, sự sáng tạo của thanh niên.

Tại Hội nghị, Ban Thường vụ Huyện Đoàn đã trao tặng Giấy khen cho 16 đơn vị đạt danh hiệu thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2020; tặng Giấy khen của Ban Chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện cho 07 tập thể, 12 cá nhân có thành tích xuất sắc trong trong tác Đoàn và phong trào TTN năm 2020; tặng giấy khen của Ủy ban Hội LHTN VN huyện cho 04 tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào Thanh niên năm 2020; tặng Giấy khen của Ban Chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện cho 02 tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác đảm nhận ủy thác do Đoàn cơ sở quản lý.

Tiếp tục phát huy những kết quả đạt được năm 2020, toàn thể các cấp bộ Đoàn, Hội, Đội huyện Phú Tân quyết tâm hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu công tác và tham gia có hiệu quả các nhiệm vụ chính trị của địa phương trong năm 2021.

* Một số hình ảnh tại buổi Hội nghị

Đ/c Nguyễn Hoàng Thám, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đánh giá cao những kết quả mà các cấp bộ Đoàn - Hội đã gặt hái được trong năm 2020
Đ/c Lâm Ngọc Sơn, Huyện uỷ viên, Bí thư Huyện đoàn kết luận tại Hội nghị


Các đơn vị ký kết công tác phối hợp năm 2021 tại Hội nghị

Thanh Duy

Huyện đoàn Phú Tân

Không có nhận xét nào