Huyện đoàn Phú Tân thăm, chúc tết Đồn Biên phòng Cái Đôi Vàm nhân dịp Tết Nguyên Đán Tân Sửu 2021

Chiều ngày 29/01/2021, Huyện đoàn Phú Tân tổ chức đoàn đi thăm hỏi, chúc Tết Đồn Biên phòng Cái Đôi Vàm nhân dịp Tết Nguyên Đán Tân Sửu 2021. Tham gia đoàn có đồng chí Lâm Ngọc Sơn - Huyện uỷ viên, Bí thư Huyện đoàn và các đồng chí Bí thư Đoàn cơ sở Công an huyện, Đoàn cơ sở thị trấn Cái Đôi Vàm và các bạn đoàn viên thanh niên.

Tại buổi tiếp đoàn, đại diện lãnh đạo Đồn Biên phòng Cái Đôi Vàm đã thông tin với đoàn một số kết quả mà đơn vị đạt được trong năm 2020, công tác chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Tân Sửu của đơn vị; đồng thời trao đổi những nội dung cơ bản về tình hình đoạn biên giới đơn vị phụ trách; tầm quan trọng của việc xây dựng biên giới hòa bình, hữu nghị, hợp tác ổn định và phát triển trong tình hình hiện nay. Mong muốn trong thời gian sắp tới Đoàn thanh niên huyện và Đồn Biên phòng Cái Đôi Vàm có nhiều hoạt động phối hợp trong thực hiện nhiệm vụ chung.

Nhân dịp Tết Nguyên Đán sắp tới, đồng chí Lâm Ngọc Sơn gửi lời chúc cán bộ, chiến sĩ biên phòng đón xuân mới nhiều niềm vui, hạnh phúc, sức khỏe; đồng thời mong muốn các cán bộ, chiến sĩ đồn Biên phòng trong dịp Tết Nguyên đán này luôn thực hiện tốt nhiệm vụ, tích cực chăm lo đời sống tinh thần cho cán bộ, chiến sĩ và bà con nhân dân. Qua đó, đã trao tặng 01 suất quà Tết cho Đồn Biên phòng Cái Đôi Vàm, vận động trao 03 suất quà cho 03 chiến sĩ có hoàn cảnh khó khăn tại Đồn.

Để đảm bảo việc phòng chống dịch Covid-19 trong giai đoạn hiện nay, đoàn đã đo thân nhiệt và rửa tay sát khuẩn trước khi trước khi vào thăm, chúc tết tại Đồn.

Thanh Duy

Huyện đoàn Phú Tân

Không có nhận xét nào