Lễ đón nhận quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương năm 2021

Vừa qua, ngày 18/1/2021 tại Ban Chỉ huy Quân sự Huyện Phú Tân, Ban Thường vụ Huyện đoàn phối hợp với Ban Chỉ huy Quân sự huyện tổ chức Lễ đón nhận quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự năm 2021. Sau 2 năm đã hoàn thành nghĩa vụ học tập, huấn luyện tại các đơn vị. Trong số này, có nhiều quân nhân đã đạt được thành tích cao trong thời gian học tập huấn luyện tại đơn vị.

Trong đợt này, huyện Phú Tân đón nhận 80 quân nhân hoàn thành nhiệm vụ Đảng, Nhà nước giao trở về địa phương ở các đơn vị, Lữ đoàn 29, Lữ đoàn 226, Quân khu 9, Sư đoàn 330, Đoàn kinh tế Quốc phòng 915, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.

Tại buổi lễ đồng chí Thượng tá Trần Quốc Tuấn, Chỉ huy trưởng, Ban Chỉ huy Quân sự huyện đánh giá cao sự tiến bộ, trưởng thành về nhiều mặt của các chiến sĩ trong thời gian rèn luyện, công tác, học tập trong môi trường quân đội. Đồng thời, tại buổi lễ đồng chí cũng vui mừng thông báo những kết quả trên các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội mà huyện đạt được trong thời gian qua và hy vọng khi về với địa phương, các quân nhân xuất ngũ sẽ tiếp tục phát huy những thành tích, kinh nghiệm đã tích lũy để tiếp tục đóng góp vào công cuộc xây dựng đất nước và địa phương, đặc biệt là phong trào xây dựng nông thôn mới. Tại buổi lễ, 100% quân nhân xuất ngũ được đăng ký vào ngạch dự bị, sắp xếp vào các đơn vị dự bị động viên của huyện, thể hiện tinh thần trách nhiệm góp sức cùng với địa phương giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội.

Dịp này, Huyện đoàn, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Phú Tân phối hợp với Phòng Lao động, Thương binh và xã hội huyện, Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh Cà Mau và các công ty, tổ chức tư vấn việc làm, học nghề, xuất khẩu lao động và các chính sách hỗ trợ của Nhà nước cho các quân nhân lựa chọn việc làm phù hợp sau khi xuất ngũ.

Thanh Duy

Huyện đoàn Phú Tân

Không có nhận xét nào