Tân Hải: Hoạt động nghĩa tình trong Chương trình Xuân yêu thương nhân dịp tết Nguyên đán Tân Sửu 2021

Sáng 2/2/2021, Xã đoàn Tân Hải đã phối hợp cùng Đoàn thanh niên Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh Cà Mau CTV đã tổ chức chương trình “Xuân yêu thương” năm 2021 nhằm thăm hỏi, tặng quà Tết, khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ cận nghèo, đoàn viên thanh niên, hội viên có hoàn cảnh khó khăn và bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 do công ty TNHH Minh Khôi tài trợ.

Tại buổi lễ, đại diện của Công ty TNHH Minh Khôi cho biết, năm 2020 là một năm nhiều khó khăn, vất vả do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, tác động đến mọi mặt của đời sống của mọi người. Mặc dù phải đảm bảo các biện pháp phòng chống bệnh dịch như: đảm bảo khoảng cách an toàn, đeo khẩu trang và sử dụng nước rửa tay sát khuẩn… nhưng Chương trình“Xuân yêu thương” vẫn diễn ra hết sức trang trọng, vui vẻ, đầm ấm và để lại nhiều kỷ niệm sâu sắc trong lòng người tham dự.

Tại đây, Ban Tổ chức Chương trình đã trao tặng 70 suất quà các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ cận nghèo, đoàn viên thanh niên, hội viên có hoàn cảnh khó khăn trị giá 300.000 đồng/suất với tổng trị giá là 21.000.000 đồng.

Phần quà tết không chỉ mang ý nghĩa vật chất mà còn cả về tinh thần này nhằm giúp các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ cận nghèo, đoàn viên thanh niên, hội viên có hoàn cảnh khó khăn có thêm điều kiện đón tết vui tươi, tiết kiệm, an toàn và đón Tết Tân Sửu 2021 thêm phần no đủ, ấm cúng. Bên cạnh đó cũng là động lực cho bà con có thêm nghị lực, niềm tin và phấn đấu vươn lên thoát nghèo trong thời gian tới, là tình cảm của đoàn viên thanh niên muốn gửi gắm thể hiện tấm lòng tương thân tương ái vì cộng đồng.

Phương Tuyền 

Đoàn Cơ sỡ xã Tân Hải

Không có nhận xét nào