Tân Hải: Kết nối yêu thương với các hộ nghèo, hộ cận nghèo, đoàn viên thanh niên, hội viên có hoàn cảnh khó khăn

Sáng 3/2/2021, Xã đoàn Tân Hải đã phối hợp cùng Đoàn thanh niên của Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau – PVCFC đã tổ chức chương trình “Xuân kết nối yêu thương” Xuân Tân Sửu năm 2021, tặng quà tết cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, đoàn viên thanh niên, hội viên có hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình là một trong nhiều nội dung nhằm chăm lo đời sống cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, đoàn viên thanh niên, hội viên có hoàn cảnh khó khăn mừng Nguyên đán Tân Sửu 2021 thể hiện nghĩa tình, đoàn kết, vui vẻ, đầm ấm. Mong rằng với những phần quà tết ấm áp nghĩa tình chứa đựng sự quan tâm của xã đoàn và Đoàn thanh niên của Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau – PVCFC sẽ góp thêm nguồn động viên tinh thần, đem lại một mùa xuân ấm áp, yêu thương, nghĩa tình đến với bà con.

Tuy giá trị phần quà không lớn, nhưng đây là tấm lòng thắm đượm tinh thần nhân ái sự quan tâm của tuổi trẻ để sẻ chia cho những người khó khăn với mong muốn góp một phần nào cho bà con có hoàn cảnh khó khăn, giúp họ có thêm nghị lực, niềm tin vào cuộc sống, phấn đấu vươn lên thoát nghèo trong thời gian tới, là tình cảm của đoàn viên thanh niên muốn gửi gắm thể hiện tấm lòng tương thân tương ái vì cộng đồng..Tại buổi lễ đại diện Đoàn thanh niên của Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau – PVCFC đã trao 20 suất quà cho đoàn viên, hội viên các ngành đoàn thể có hoàn cảnh khó khăn với tổng giá trị là 10 triệu đồng.

Bên cạnh đó, công tác tuyên truyền, thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 cũng được chấp hành nghiêm như giữ khoảng cách, đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn.

Phương Tuyền 

Đoàn cơ sở xã Tân Hải

Không có nhận xét nào