Tuổi trẻ xã Phú Tân: Hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn”

Nhằm thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “đền ơn, đáp nghĩa” cũng như tình cảm và trách nhiệm của tuổi trẻ xã Phú Tân đối với các thế hệ cha, chú đã cống hiến, hy sinh trong cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Nhân dịp Kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt nam (3/2/1930- 3/2/2021) và chuẩn bị đón Tết cổ truyền của dân tộc năm Tân Sửu; Chào mừng Thành công rất tốt đẹp của Đại hội Đại biểu toàn Quốc lần thứ XIII của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Ngày 02/02 Đoàn bộ xã Phú Tân phối hợp với Hội Cựu chiến binh xã, Phòng Khám Đa khoa khu vực Phú Tân và sự tài trợ thuốc của Y sĩ Trần Thanh Phong, Cán bộ Trung tâm y tế huyện Phú Tân đã tổ chức hoạt động Tuần “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn” đến thăm hỏi sức khỏe, tặng quà, khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho các gia đình Chính sách, gia đình có công với cách mạng, thương bệnh binh, Mẹ Việt Nam anh hùng. Kết quả thăm khám 32 đối tượng trên địa bàn toàn xã với tổng số tiền thuốc trên 9.600.000 đồng và tặng 15 xuất quà trị giá trên 3.000.000 đồng.

Đây là hoạt động thường xuyên được Đoàn bộ xã tổ chức hàng năm nhằm để giáo dục cho thế hệ trẻ về truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc đồng thời nâng cao ý thức, trách nhiệm của Đoàn viên, hội viên, thanh niên trong tham gia xây dựng phong trào toàn dân chăm sóc người có công, góp phần cùng các cấp các ngành chung tay xoa dịu nỗi đau chiến tranh, trong công cuộc xây dựng, bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa trong giai đoạn hiện nay.

* Một số hình ảnh 


Xã đoàn Phú Tân

Không có nhận xét nào