Xã Nguyễn Việt Khái: Trao tặng quà cho cán bộ đoàn là người dân tộc Khmer nhân ngày Tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây năm 2021

Nhân ngày 12/4/2021 Tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây năm 2021 của người dân tộc Khmer, BCH Đoàn xã Nguyễn Việt Khái trao tặng cho 02 cán bộ Đoàn xã người dân tộc Khmer 02 xuất quà dùng trong những ngày tết.

Tết Chol Chnam Thmay năm nay diễn ra từ ngày 14 đến 16-4. Đây là Tết cổ truyền mừng năm mới của đồng bào dân tộc Khmer. Vào dịp này, không khí chuẩn bị đón Tết của bà con rất nhộn nhịp. Gần đến Tết là tiếng nhạc ngũ âm vang lên, nhiều phật tử đến chùa quét dọn, chuẩn bị gói bánh… Thông qua đó cho ta thấy được truyền thông của người dân tộc khơme và tổ chức thăm hỏi chúc tết cán bộ đoàn người dân tộc khơme nhằm tạo được sự quan tâm của tổ chức đoàn đến đồng bào dân tộc, giúp cho cán bộ đoàn phấn khởi hơn trong các phong trào, đã tạo nên môi trường hết sức bổ ích để tuổi trẻ rèn luyện, thể hiện sức sáng tạo, tinh thần tình nguyện và có cơ hội để phấn đấu trưởng thành.

Lâm Thanh Nhàn

Phó Bí thư Đoàn cơ sở xã Nguyễn Việt Khái

Không có nhận xét nào