Tân Hải: Tổ chức hoạt động thiết thực nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6

Hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em, nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, Đoàn xã Tân Hải đã tổ chức phát động Tháng hành động vì trẻ em và tặng quà cho các em thiếu nhi trên địa bàn xã.

Nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm, phát huy vai trò của tổ chức Đoàn - Hội - Đội, đoàn viên thanh niên trong công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em, đặc biệt là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Được biết, đây là một trong các phần việc nằm trong chuỗi các hoạt động của Đoàn xã trong chiến dịch TNTN hè 2021. Với phương châm “Tuổi trẻ hành động vì cộng đồng” nhằm chia sẽ những khó khăn, vất vả, động viên tinh thần các em học sinh nghèo vươn lên học giỏi và góp phần giúp các em vui Tết thiếu nhi. Đoàn xã Tân Hải đã tổ chức chương trình tặng quà cho học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn ở xã Tân Hải, huyện Phú Tân. Tại đây Đoàn đã trao tặng 60 cuốn tập cùng 6 suất quà bao gồm bánh và kẹo cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá các phần quà là 1.200.000 đồng.

Đại diện Xã Đoàn Tân Hải trao quà cho các em nhỏ.

Những món quà tinh thần này nhằm để động viên, khích lệ các thế hệ mầm non tương lai của đất nước phấn đấu vươn lên trong cuộc sống và cố gắng hơn nữa trong học tập.


Đây là hoạt động có ý nghĩa, thiết thực của Đoàn xã Tân Hải. Sự ủng hộ của các bạn ĐVTN trong các Chi đoàn trực thuộc đã mang đến cho các em nhỏ những món quà tuy giá trị vật chất không lớn, nhưng đó là tấm lòng, sự quan tâm, sẻ chia thắm đượm tinh thần tương thân tương ái, “lá lành đùm lá rách” là tình cảm chân thành mà các bạn ĐVTN mong muốn góp phần “thắp lửa” ước mơ đến trường cho các em thiếu nhi, mong các em học tập tốt và sớm trở thành người có ích cho xã hội.

Phương Tuyền

Đoàn cơ sở xã Tân Hải

Không có nhận xét nào