Hoạt động nhân kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2021)

Nhân kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2021), BTV Huyện đoàn Phú Tân vừa tổ chức các đoàn đến thăm và tri ân các cô, chú là thương binh, gia đình chính sách, cựu chiến binh; các gia đình có thân nhân là Thương binh - Liệt sĩ có hoàn cảnh khó khăn.

Tại các nơi đến, đoàn gửi lời thăm hỏi, chúc sức khỏe các Mẹ, các cô chú đồng thời tiếp thu những lời chia sẻ, lời cảm ơn từ các cô chú và hứa với các cô chú sẽ không ngừng học tập, lao động, rèn luyện, phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, đưa phong trào Đoàn của tỉnh nhà ngày càng phát triển, đóng góp vào công tác xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Qua đó đã trao hơn 15 suất quà (20 đòn bánh tét và 03 triệu đồng tiền mặt).

Huyện đoàn Phú Tân trân trọng bày tỏ sự tri ân đối với công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ, những người có công với cách mạng đã hi sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước; lòng biết ơn sâu sắc với những đóng góp của các cô, chú trong công cuộc xây dựng và bảo vệ tổ quốc hiện nay. 

Trong tháng tri ân - Tháng 07, Ban Thường vụ Huyện đoàn đã chỉ đạo các cấp bộ Đoàn triển khai nhiều chương trình, hoạt động ý nghĩa với chủ đề “Uống nước nhớ nguồn - Đền ơn đáp nghĩa" nhưng đảm bảo thực hiện nghiêm công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19./.

Thanh Duy 

Huyện đoàn Phú Tân

Không có nhận xét nào