Đồng hành cùng sĩ tử, tiếp sức mùa thi tốt nghiệp Trung học phổ thông Quốc gia năm 2021

Nhằm góp phần hỗ trợ thí sinh và người nhà thí sinh tham gia kỳ thi THPT Quốc gia 2021 an toàn, chất lượng. Trong những ngày diễn ra kỳ thi, Huyện đoàn Phú Tân đã triển khai các hoạt động tình nguyện “Tiếp sức mùa thi” năm 2021 tại các điểm thi trên địa bàn huyện. Từ ngày 06 đến 08/7/2021, tại 02 điểm thi tốt nghiệp THPT trên địa bàn huyện, Đội thanh niên tình nguyện “Tiếp sức mùa thi” đã ra quân hỗ trợ, giúp đỡ cho các thí sinh và cổ vũ, động viên, tạo tinh thần thoải mái cho thí sinh, người nhà trong suốt quá trình thi.

Qua 02 ngày diễn ra kỳ thi, Các đội hình tình tình nguyện cũng phối hợp với cơ quan chức năng điều tiết giao thông, hướng dẫn đỗ xe, trông xe tránh ùn tắc giao thông, hỗ trợ đưa rước 30 em học sinh từ chổ nghỉ đến điểm thi, hỗ trợ 35 suất cơm; 100 suất nước suối, khăn lạnh; 20 áo mưa; 04 bình nước rửa tay, sát khuẩn. Đồng thời triển khai các công tác phòng, chống dịch Covid-19 như: cho các em học sinh rửa tay bằng dung dịch sát khuẩn trước khi vào phòng thi, phát hơn 100 khẩu trang tặng thí sinh và người nhà. Bên cạnh đó, các thanh niên tình nguyện còn tích cực hỗ trợ các cài đặt, sử dụng ứng dụng Bluezone - ứng dụng phát hiện tiếp xúc gần hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19, cho người thân, phụ huynh học sinh ở ngoài khu vực thi.

Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2021 diễn ra trong bối cảnh dịch COVID-19 diễn biến phức tạp và khó lường, tuy nhiên các chiến sĩ tình nguyện Tiếp sức mùa thi năm 2021 vẫn không ngại thử thách đến từng điểm thi tích cực hỗ trợ cho các thí sinh bằng sức trẻ thanh niên của mình.

Thanh Duy 

Huyện đoàn Phú Tân

Không có nhận xét nào