Tân Hải: Đoàn viên thanh niên tổ chức thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách và Người có công với cách mạng nhân Ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2021)

Nhân kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ và nhằm ghi nhận công lao đóng góp to lớn của các anh hùng, thương binh, liệt sỹ đã ngã xuống bảo vệ non sông đất nước và độc lập dân tộc. Chiều ngày 26/7/2021, Đoàn xã Tân Hải đã tổ chức đi thăm và tặng quà cho 02 hộ là gia đình chính sách và người có công với cách mạng trên địa bàn xã.

Trước đó Đoàn xã Tân Hải cũng đã phối hợp cùng Huyện đoàn Phú Tân đến thăm và tặng 02 phần quà cho Hội viên Hội Cựu Chiến binh xã và 04 phần quà cho gia đình chính sách, gia đình có công có hoàn cảnh khó khăn.

Các đoàn viên thanh niên đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, điều kiện, hoàn cảnh gia đình, chúc các gia đình luôn sống vui, sống khỏe, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các gia đình đã cống hiến, hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc.

Đây là hoạt động nằm trong chuổi hoạt động của Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2021, nhằm thể hiện tình cảm tri ân của thế hệ trẻ đối với các thế hệ đi trước đã hy sinh xương máu, tuổi trẻ cho sự nghiệp cách mạng, vì độc lập dân tộc, nằm trong chuỗi các hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn”. Các hoạt động tuy diễn ra trong tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, nhưng vẫn đảm bảo đảm bảo các nguyên tắc phòng, chống dịch do ngành y tế khuyến cáo.

Hoạt động thăm hỏi và trao quà tình nghĩa cho các đối tượng chính sách là việc làm thường niên, thiết thực của Đoàn thanh niên xã Tân Hải nhân ngày Thương binh, liệt sỹ, thể hiện thể hiện tình cảm, trách nhiệm đồng thời bày tỏ tấm lòng tri ân và biết ơn sâu sắc trước những hy sinh to lớn của các thế hệ cha anh đi trước, giáo dục lòng yêu nước, đạo lý “uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ kẻ trồng cây”. Đồng thời góp phần chia sẻ, động viên tinh thần đối với gia đình và thân nhân của các thương binh, liệt sỹ. Qua đó, tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của thế hệ cha anh trong công tác, lao động, học tập, xây dựng cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn.

Một số hình ảnh hoạt động:

Phương Tuyền

Đoàn cơ sở xã Tân Hải

Không có nhận xét nào