Tuổi trẻ Phú Tân với các hoạt động thiết thực nhân Kỷ niệm nhân kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2021)

Nhân kỷ niệm 74 năm Ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2021) nhằm phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” của dân tộc ta, những ngày qua Huyện đoàn Phú Tân và các cơ sở đoàn trên địa bàn huyện đã chủ động, linh hoạt trước tình hình, diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 để tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa, thiết thực.

Huyện đoàn Phú Tân và các cơ sở Đoàn đã thành lập những đoàn nhỏ tham gia các hoạt động như: Thăm tặng quà cho các gia đình chính sách, Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình có công với cách mạng (hơn 60 suất quà trị giá 12 triệu đồng). Tham gia dọn vệ sinh, tổ chức thắp hương tại các Bia Tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ trên địa bàn, các hoạt động đảm bảo các yêu cầu phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Thông qua các hoạt động ý nghĩa trên nhằm giáo dục truyền thống cách mạng và phát huy truyền thống, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”, góp phần nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm của toàn xã hội nói chung và của tầng lớp trẻ nói riêng làm tốt hơn nữa công tác chăm sóc thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ người có công với các mạng. Đặc biệt, giáo dục thế hệ trẻ tiếp nối truyền thống của cha anh tham gia tích cực vào nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới.

* Một số hình ảnh




Thanh Duy 

Huyện đoàn Phú Tân

Không có nhận xét nào