Tiếp tục hành trình “San sẻ yêu thương, chung tay vượt qua đại dịch”

Tiếp tục hưởng ứng chương trình “San sẻ yêu thương, chung tay vượt qua đại dịch”. Sáng nay, ngày 16 tháng 8 năm 2021, Ban Thường vụ Huyện đoàn cùng với các Đoàn cơ sở xã đã gửi 122 kg cá tươi đông lạnh và 45 kg cá khô hỗ trợ bếp ăn từ thiện tại Cà Mau và hỗ trợ cho người dân Cà Mau đang học tập, làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh.

Trong thời gian qua, Huyện đoàn Phú Tân và các cơ sở Đoàn trực thuộc đã phát huy tinh thần xung kích, sáng tạo, chủ động cùng với Đảng và chính quyền địa phương trong công tác phòng, chống dịch, giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh và người dân Cà Mau đang làm việc, học tập tại thành phố Hồ Chí Minh bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Trong thời gian tới, tình hình dịch bệnh Covid-19 tiếp tục có những diễn biến phức tạp, khó lường, tác động sâu sắc đến kinh tế - xã hội và mọi mặt đời sống của người dân. Nhằm phát huy tính xung kích của đoàn viên, thanh niên, chung tay hỗ trợ người dân chịu ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống, Ban Thường vụ Huyện đoàn tiếp tục chỉ đạo các cơ sở Đoàn trực thuộc tăng cường tổ chức các hoạt động phòng chống Covid-19, đẩy mạnh vận động các nguồn lực để hỗ trợ cho người dân và thanh thiếu nhi để cùng vượt qua đại dịch.

Đây là hoạt động ý nghĩa của tuổi trẻ huyện Phú Tân cùng toàn xã hội nhằm ngăn chặn và đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, từng bước khôi phục đời sống kinh tế xã hội, tạo động lực mới để củng cố niềm tin và sức mạnh tổng hợp, đồng hành người dân có hoàn cảnh khó khăn. Qua đó hình ảnh “màu áo xanh tình nguyện” của đoàn viên, hội viên, thanh niên trong việc chung tay phòng chống dịch Covid-19 được xã hội ghi nhận và đánh giá cao. Trong thời gian tới, Huyện đoàn Phú Tân và các cơ sở Đoàn trực thuộc sẽ tiếp tục tổ chức thăm, tặng quà, động viên, hỗ trợ các lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch, các chốt kiểm soát, khu cách ly tập trung, các bếp ăn từ thiện và những hoàn cảnh khó khăn tại các địa phương.

Thanh Duy

Huyện đoàn Phú Tân

Không có nhận xét nào