Tặng quà trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Ngày 20/9/2021 Huyện đoàn phối hợp với chùa Vạn Phước tổ chức hoạt động Tết Trung Thu cho các em thiếu nhi trên địa bàn xã Rạch Chèo.

Đến dự hoạt động có đồng Chí Nguyễn Ngọc Thuận phó Bí thư Tỉnh đoàn Cà Mau. Tại Chương trình Huyện đoàn đã trao tặng 30 suất quà trung thu của Tỉnh đoàn - Hội đồng Đội tỉnh hỗ trợ huyện. Ngoài ra Chùa vạn Phước hỗ cũng trợ 1.3 triệu đồng và 200k gạo. Cũng tại hoạt động Trung thu huyện đoàn cũng đã trao tặng 14 suất học bổng được Công ty Đạm Cà Mau hỗ trợ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Rạch Chèo. Ngoài ra Đoàn cơ sở các xã, thị trấn cũng đã có nhiều hoạt động thăm, tặng quà cho các em nhân dịp Trung thu năm nay. Tặng hơn 250 phần quà, bánh, học bổng trị giá hơn 20 triệu đồng.

Trung thu năm nay thật đặc biệt vì các em không được cùng nhau rướt đèn, xem chú cuội,chị Hằng, không được cùng nhau tham gia các trò chơi dân gian vì ảnh hưởng của dịch Covid 19 đang diễn ra rất phức tạp. Nhưng các hoạt động ý nghĩa thể hiện sự quan tâm của các cấp bộ Đoàn Đội đối với các em thiếu nhi trên địa bàn, mong các em sẽ có một các Tết Trung Thu thật ý nghĩa.

* Một số hình ảnh:

Chúc Linh 

Huyện đoàn Phú Tân

Không có nhận xét nào