Đoàn cơ sở thị trấn Cái Đôi Vàm tổ chức lễ kết nạp đoàn viên mới cho các bạn thanh niên tình nguyện tham gia phòng, chống dịch bệnh Covid-19

Khắc ghi lời Bác dạy “Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên”. Trong thời gian gần đây tình hình dịch bệnh Covid -19 diễn biến hết sức phức tạp, khó lường làm ảnh hưởng đến đời sống của người dân. Trước bối cảnh đó, các bạn đoàn viên, thanh niên đã tình nguyện tham gia các hoạt động, phần việc phòng, chống dịch và cũng kịp thời hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng do dịch Covid-19

Nhằm góp phần bồi dưỡng, phát triển thêm lực lượng đoàn viên mới đủ phẩm chất, giàu nhiệt huyết để làm nòng cốt trong công tác đoàn kết, tập hợp thanh niên trong thời kỳ mới, vừa qua Đoàn ủy thị trấn tổ chức Lễ kết nạp đoàn viên mới cho các bạn trong đội hình thanh niên tình nguyện tham gia phòng chống dịch bệnh Covid 19.

Các bạn đã tham gia tích cực vào các hoạt động tình nguyện như: vận chuyển nhu yếu phẩm cho người dân đang cách ly y tế, hỗ trợ đầu ra nông sản cho người dân, phối hợp Hội LHPN thị trấn chuẩn bị bữa ăn cho người lao động từ tỉnh ngoài về địa phương đang cách ly tập trung, tham gia cùng lực lượng y tế lấy mẫu test nhanh Covid 19 toàn dân trên địa bàn thị trấn Cái Đôi Vàm.

Ngoài ra, các bạn còn tham gia vào lực lượng tại các chốt kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19 để kiểm soát người và phương tiện vào địa bàn, góp phần giảm số ca nhiễm trong cộng đồng, tuyên truyền bằng xe máy, đến từng ngõ, xóm trên địa bàn dân cư về các quy định của các cấp, các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19.


Có thể nói, những phần việc, những hoạt động ý nghĩa của các bạn thanh niên tình nguyện đã thể hiện rõ vai trò, trách nhiệm tiên phong bằng những việc làm thiết thực, góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cán bộ, đoàn viên, thanh niên và người dân trong phòng, chống dịch Covid-19. Qua đó, bảo vệ sức khỏe cho bản thân, gia đình và cộng đồng, đồng thời hạn chế sự lây lan và cùng chung tay sớm đẩy lùi dịch bệnh./.

Trần Dững

Đoàn cơ sở thị trấn Cái Đôi Vàm

Không có nhận xét nào