Chương trình “Bữa cơm yêu thương - Ấm tình quê hương” tại huyện Phú Tân

Nhằm lập thành tích chào mừng kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15/10/1956 - 15/10/2020), đẩy mạnh các hoạt động “San sẻ yêu thương - Chung tay vượt qua đại dịch Covid-19”. Đồng thời, thực hiện Chương trình hỗ trợ nhu yếu phẩm “Bữa cơm yêu thương - Ấm tình quê hương” . Sáng ngày 13/9/2021, Huyện đoàn - Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam huyện phối hợp với Viettel Chi nhánh huyện Phú Tân và Đại điện Đoàn ngành huyện (Đoàn cơ sở Công an huyện) tổ chức đi trao tặng các nhu yếu phẩm cho các “Bữa cơm yêu thương” của các xã, thị trấn.

Tại các điểm bếp ăn của các Đoàn cơ sở xã, thị trấn, đại diện Đoàn đến thăm đã biểu dương tinh thần tình nguyện của các bạn đoàn viên thanh niên trong tham gia cùng với các cấp, các ngành trong thực hiện tốt công tác hỗ trợ người dân về địa phương. Tại nơi đến, đoàn đã trao các nhu yếu phẩm như: nước tương, đường muối, dầu ăn, bột ngọt, nước mắm, gạo, mì, 14.400 triệu tiền mặt và các vật dụng cần thiết phục vụ cho các “Bữa cơm yêu thương” của các xã, thị trấn với tổng kinh phí hoạt động là 27,525 triệu. Đây là những phần quà được Huyện đoàn - Hội LHTN Việt Nam huyện vận động các tổ chức, cá nhân, các mạnh thường quân hỗ trợ, đóng góp.

Đây là món quà hỗ trợ nhằm san sẻ bớt gánh nặng, góp phần chăm lo cho các lực lượng tuyến đầu, người dân gặp khó khăn do ảnh hưởng bởi đại dịch, giúp “Bữa cơm yêu thương” có điều kiện nấu những bữa ăn ngon, đủ chất dinh dưỡng để hỗ trợ cho những người có hoàn cảnh khó khăn, người đang cách ly vượt qua khó khăn, chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

* Một số hình ảnh tại chương trình


Phương Linh

Huyện đoàn Phú Tân

Không có nhận xét nào