Tập huấn kiến thức khởi nghiệp cho đoàn viên thanh niên

Chiều ngày 3/10/2021, Huyện đoàn Phú Tân tổ chức tập huấn trang bị kiến thức khởi nghiệp cho đoàn viên thanh niên trên địa bàn huyện với sự tham gia của hơn 15 đoàn viên thanh niên.

Tại buổi tập huấn, đoàn viên thanh niên đã được truyền tải các nội dung mới mẽ, hỗ trợ đắc lực cho việc khởi nghiệp của ĐVTN như: cách hình thành ý tưởng kinh doanh, các hình thức khởi nghiệp, lợi ích của internet trong khởi nghiệp,…

Đây là hoạt động thiết thực nhằm trang bị các kiến thức, kỹ năng về khởi nghiệp để thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp của đoàn viên thanh niên trên địa bàn huyện. Tạo điều kiện cho đoàn viên thanh niên có cơ hội giao lưu, học hỏi các kiến thức cơ bản về khởi nghiệp, tìm kiếm ý tưởng, xây dựng kế hoạch kinh doanh, trải nghiệm thực tế và đúc kết kinh nghiệm cho mình; tạo môi trường thuận lợi để đoàn viên thanh niên hình thành và hiện thực hóa các ý tưởng, dự án khởi nghiệp, góp phần giải quyết việc làm, hỗ trợ đoàn viên thanh niên phát triển kinh tế gia đình.

Lớp tập huấn đã phát huy tinh thần xung kích của thanh niên trong việc hình thành và hiện thực hóa các ý tưởng khởi nghiệp, góp phần tích cực vào công cuộc giải quyết việc làm trên địa bàn huyện Phú Tân./.

Phương Linh - Huyện đoàn Phú Tân

Không có nhận xét nào