Công trình thanh niên tiêu biểu huyện Phú Tân năm 2021

Năm 2021, Huyện đoàn Phú Tân triển khai thực hiện 02 công trình thanh niên cấp huyện (Công trình thanh niên “Ánh sáng an ninh nông thôn” và Công trình thanh niên 02 căn nhà “Khăn quàng đỏ”). Đây là những công trình của thanh niên đem lại những giá trị thiết thực, lan tỏa hình ảnh đẹp về tổ chức Đoàn và thanh niên trong xã hội; thể hiện được tinh thần xung kích, tiên phong của thanh niên trong các lĩnh vực của đời sống, đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 xâm nhập và diễn biến phức tạp.

Công trình thanh niên “Ánh sáng an ninh nông thôn”

Nhân dịp kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chi Minh (26/3/1931 – 26/3/2021). Huyện đoàn Phú Tân triển khai thực hiện Công trình thanh niên “Ánh sáng an ninh nông thôn” tại xã Phú Mỹ, huyện Phú Tân, với chiều dài hơn 1.000m với tổng trị giá hơn 15 triệu đồng. Công trình thanh niên “Ánh sáng an ninh nông thôn” đã góp phần làm sáng đẹp làng quê, giữ gìn an ninh trật tự ở địa phương.

Công trình thanh niên 02 căn nhà “Khăn quàng đỏ”

Công trình “Nhà Khăn quàng đỏ” cho 02 đội viên Nguyễn Đa Vic và em La Kiều Trình hiện là học sinh đang học tập trên địa bàn huyện. Tuy hoàn cảnh gặp nhiều khó khăn nhưng 02 em đã cố gắng phấn đấu vươn lên, đạt được nhiều thành tích cao trong học tập, rèn luyện và được Hội đồng Đội - phòng GD và ĐT xét chọn để xây tặng 02 ngôi Nhà Khăn quàng đỏ năm học 2020 - 2021 với trị giá 84 triệu đồng. Đây là một món quà đầy ý nghĩa giúp gia đình các em ổn định cuộc sống, tiếp thêm động lực để các em nỗ lực hơn nữa trong học tập và sinh hoạt. Hoạt động cũng thể hiện vai trò của tổ chức Đoàn – Đội trong công tác chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng; thể hiện tinh thần tương thân tương ái của thiếu nhi huyện nhà trong việc hỗ trợ các bạn đội viên,học sinh có hoàn cảnh khó khăn có nhà ở ổn định, an toàn.

Thanh Duy - Huyện đoàn Phú Tân

Không có nhận xét nào