Đại hội điểm Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Chi đoàn ấp, nhiệm kỳ 2021 - 2022

Sáng ngày 29/12/2021 Ban Thường vụ Huyện đoàn Phú Tân chọn đơn vị ấp Tân Thành, xã Việt Thắng làm điểm chỉ đạo Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Chi đoàn ấp, nhiệm kỳ 2021 - 2022. Có 15/15 đại biểu chính thức về dự Đại hội. Đại hội cũng đã đón tiếp đại diện Ban Thường vụ Huyện đoàn; Đảng ủy xã Việt Thắng; Bí thư, Phó Bí thư các Đoàn cơ sở xã, thị trấn; đại diện Chi bộ ấp và các đồng chí Bí thư các Chi đoàn còn lại của xã Việt Thắng đến dự.

Toàn cảnh Đại hội Chi đoàn

Trong nhiệm kỳ qua, được sự quan tâm, chỉ đạo kịp thời của cấp ủy, Ban nhân dân ấp và Đoàn cấp trên, chi đoàn đã nỗ lực phấn đấu, đoàn kết thống nhất trong hành động, triển khai thực hiện hiệu quả các chỉ tiêu đề ra trong nhiệm kỳ đều đạt và vượt. Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2021 - 2022 đã chỉ ra những ưu điểm và hạn chế trong kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác đoàn và phong trào thanh niên trong nhiệm kỳ 2020 - 2021 và đề ra mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp thực hiện công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2021 - 2022.

Sau thời gian làm việc tích cực, khẩn trương và đầy tinh thần trách nhiệm, Đại hội đã thành công tốt đẹp. Đại hội đã thảo luận và nhất trí cao với dự thảo Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2021 - 2022. Với tinh thần dân chủ, thống nhất, Đại hội đã bầu 03 đồng chí vào Ban chấp hành khóa XXVII, nhiệm kỳ 2021 - 2022 và bầu đoàn đại biểu dự Đại hội Đoàn cấp xã thời gian tới.

Đồng chí Lâm Ngọc Sơn, Huyện ủy viên, Bí thư Huyện đoàn và Đồng chí Nguyễn Văn Hiếu, Bí thư Đoàn cơ sở xã Việt Thắng tặng giấy khen cho tập thể, cá nhân của Chi đoàn có thành tích xuất sắc trong nhiệm kỳ qua.

Sau khi kết thúc Đại hội, Ban Thường vụ Huyện đoàn tổ chức họp rút kinh nghiệm đối với các đơn vị. Nhằm tổ chức thực hiện tốt Đại hội trong thời gian tới các đại biểu đã thẳng thắn chỉ ra những tồn tại, hạn chế cần được khắc phục trong thời gian diễn ra Đại hội.

Trước khi tổ chức Đại hội, Ban tổ chức đã thực hiện test nhanh cho các đại biểu đại hội để đảm bảo thực hiện tốt việc phòng, chống dịch bệnh Covid-19./.

Thanh Duy - Huyện đoàn Phú Tân

Không có nhận xét nào