Nhiều hoạt động thiết thực chăm lo cho đoàn viên, hội viên và thiếu nhi nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm dần 2022

Vừa qua, Huyện đoàn - UB Hội LHTN Việt Nam huyện - Hội đồng Đội huyện đã tập trung các hoạt động chăm lo, tặng quà cho cho đoàn viên, hội viên và thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19. Đặc biệt, tổ chức các hoạt động vui xuân cho các em thiếu nhi địa bàn tại địa bàn dân cư, cụ thể như:

* Chương trình “Xuân yêu thương chung tay vượt qua đại dịch”

Huyện đoàn - UB Hội LHTN Việt Nam huyện - Hội đồng Đội huyện cùng phối hợp với Chi đoàn cơ sở Agribank huyện tổ chức thăm và tặng quà cho các đối tượng là đoàn viên, hội viên, các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19. Qua đó, đã trao tặng 27 suất quà, với trị giá 8.1 triệu đồng.

Hoạt động trên đã góp phần chăm lo, hỗ trợ thiết thực đối với đời sống vật chất, tinh thần cho các đối tượng là đoàn viên, hội viên, các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, đảm bảo cho các đối tượng đón Tết vui tươi, ấm no, hạnh phúc.

* Chương trình “Mùa xuân cho em”

Huyện đoàn - UB Hội LHTN Việt Nam huyện - Hội đồng Đội huyện cùng phối hợp với Hội Chữ Thập đỏ huyện tổ chức Chương trình “Mùa xuân cho em” cho các em thiếu nhi tại xã Nguyễn Việt Khái và Rạch Chèo. Tại chương trình các em được tham gia các trò chơi vui nhộn. Đại diện ban tổ chức chương trình đã trao những phần quà ý nghĩa, có giá trị đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn (bao gồm quần áo cũ, gạo, sữa, bánh, nhu yếu phẩm và tiền mặt). Tổng giá trị chương trình gần 20 triệu đồng với 40 suất quà cho học sinh.

Đây là những hoạt động cao điểm để đoàn viên, thanh niên phát huy tinh thần tương thân, tương ái, chăm lo, hỗ trợ đoàn viên, thanh, thiếu nhi, cán bộ Đoàn, Hội, Đội có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Thanh Duy - Huyện đoàn Phú Tân

Không có nhận xét nào