93 thanh niên Phú Tân lên đường nhập ngũ

Sáng 16/2/2022, 93 thanh niên tiêu biểu của huyện Phú Tân phấn khởi lên đường nhập ngũ. trong đó có 75 thực hiện nghĩa vụ quân sự, 18 thực hiện nghĩa vụ công an.

Đồng chí Nguyễn Hoàng Đạo - UVBCH Trung ương Đoàn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh đoàn Cà Mau tặng quà cho các tân binh

Năm 2022, lực lượng thanh niên tham gia nghĩa vụ quân sự đều là công dân có đủ trình độ văn hóa, sức khỏe và phẩm chất chính trị, đạo đức tốt; là những đoàn viên ưu tú tiêu biểu của địa phương. Để nâng cao chất lượng tuyển quân năm nay ngoài sự quyết tâm của Huyện ủy, UBND huyện, thì các Đoàn cơ sở tại các xã, thị trấn còn phối hợp làm tốt công tác giáo dục, tuyên truyền nâng cao nhận thức của gia đình và thanh niên. Công tác tuyển chọn, gọi thanh niên nhập ngũ đúng quy trình, dân chủ, bảo đảm công bằng, công khai và hoàn thành 100% chỉ tiêu giao, nhận quân.

Công tác giao nhận quân là Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện đã làm tốt công tác tuyên truyền nên buổi lễ giao nhận quân đã nhận được sự phối hợp tốt của thân nhân các tân binh. Buổi lễ diễn ra ngắn gọn, hạn chế việc tụ tập đông người đảm bảo đúng chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh. Lễ giao nhận quân năm 2022 của huyện Phú Tân đã hoàn thành các nội dung đề ra, đảm bảo trang trọng, nhanh gọn, an toàn.

* Một số hình ảnh buổi tuyển quân

Thanh Duy - Huyện đoàn Phú Tân

Không có nhận xét nào