Thăm hỏi, tặng quà cựu thanh niên xung phong

         Nhân dịp kỷ niệm 72 năm Ngày truyền thống lực lượng Thanh niên xung phong Việt Nam (15/7/1950 - 15/7/2022). Sáng ngày 15/7, đại diện lãnh đạo Huyện đoàn đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà 3 gia đình cựu thanh niên xung phong trên địa bàn huyện.



     Đại diện lãnh đạo Huyện đoàn trao quà cho cựu TNXP

     Đến thăm hỏi, tặng quà 3 gia đình cựu thanh niên xung phong có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện, mỗi suất quà trị giá 300 nghìn đồng. Thay mặt tuổi trẻ huyện nhà, lãnh đạo Huyện đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khoẻ, đời sống sinh hoạt và quá trình hoạt động TNXP của các cô, chú; đồng thời, đồng chí cũng mong rằng các các cô, chú tiếp tục phát huy truyền thống anh hùng của lực lượng TNXP, luôn đồng hành cùng Đoàn Thanh niên huyện nhà trong tổ chức các hoạt động giáo dục truyền thống cách mạng và mãi là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ học tập và noi theo.
   Những phần quà được trao cho hội viên Hội Cựu thanh niên xung phong tuy không nhiều nhưng là tình cảm, sự tri ân sâu sắc, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” của tuổi trẻ huyện nhà đối với những đóng góp, cống hiến và hi sinh của thế hệ cha anh đi trước cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, trong đó có các cựu thanh niên xung phong trên địa bàn huyện.

                                                                                                   Phương Linh - Huyện đoàn

Không có nhận xét nào