Các cấp bộ Đoàn huyện Phú Tân tổ chức Chương trình Hội nghị gặp gỡ đối thoại giữa Lãnh đạo UBND các cấp với thanh niên trên địa bàn huyện năm 2022

Sáng ngày 25/09/2022, Ban Thường vụ Huyện đoàn phối hợp với Ủy ban nhân dân huyện tổ chức chương trình Hội nghị gặp gỡ, đối thoại cán bộ Đoàn, Hội, Đội và đoàn viên,thanh niên với Lãnh đạo UBND huyện với chủ đề “Khát vọng cống hiến, xây dựng Đoàn vững mạnh". Tham dự hội nghị có gần 100 đại biểu là cán bộ Đoàn, Hội, Đội, và thanh niên ưu tú tham dự.

Tại chương trình các đồng chí lãnh đạo UBND huyện đã đối thoại cán bộ Đoàn, Hội, Đội và đoàn viên, thanh niên, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng cũng như giải đáp thắc mắc liên quan đến vấn đề khởi nghiệp, các chính sách thúc đẩy thanh niên khởi nghiệp; chế độ, chính sách cho đoàn viên, thanh niên. Đây cũng là dịp để đoàn viên, thanh niên gặp gỡ trao đổi, bày tỏ, gửi gắm những mong muốn đến lãnh đạo tạo điều kiện để đoàn viên, thanh niên tiếp tục phát huy tốt hơn nữa vai trò của mình trong tham gia góp ý xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền trong sạch, vững mạnh, phát triển kinh tế-xã hội, giữ vững an ninh, trật tự.


Quan cảnh Hội nghị gặp gỡ, đối thoại thanh niên cấp Huyện

Đồng thời, trên tinh thần đó, Ban thường vụ Huyện Đoàn  cũng đã chỉ đạo Đoàn các xã, thị trấn phối hợp chặt chẽ với Ủy ban Nhân dân cùng cấp sắp sếp bố trí  thời gian để gặp gỡ đối thoại thanh niên theo Luật Thanh niên 2020 trên địa bàn của mình. Trên tinh thần đó Đoàn cơ sở các xã, thị trấn cũng linh họat, đổi mới, sáng tạo hình thức tổ chức đối thoại, gặp gỡ với thanh niên lồng ghép vào các buổi Hội nghị tại cơ quan, đơn vị. Sự linh hoạt tổ chức này được cán bộ  Đoàn và lãnh đạo địa phương đồng tình và tham dự với không khí cởi mở, gần gũi, giải đáp được nhiều vấn đề cho đoàn viên thanh niên.

* Hình ảnh nổi bật tại một số xã, thị trấn:





                                                                                                                                   Huyện đoàn

Không có nhận xét nào