Hội nghị Tổng kết công tác Dân vận, Quy chế Dân chủ cơ sở, Mặt trận Tổ Quốc, các tổ chức Chính trị - Xã hội năm 2022 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2023

     Được sự thống nhất của Thường trực Huyện ủy; về việc lồng ghép Hội nghị Tổng kết công tác Dân vận, Quy chế Dân chủ cơ sở, Mặt trận Tổ Quốc, các tổ chức Chính trị - Xã hội năm 2022 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2023.

    Ngày 10/01/2023 diễn ra Hội nghị Tổng kết với sự Chủ trì hội nghị có: Đồng chí: Nguyễn Hoàng Thám - Phó Bí Thư Thường trực Huyện ủy; Đồng chí: Võ Thị Ngọc Hân - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện; Đồng chí: Huỳnh Công - Phó Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy; Các đồng chí Lãnh đạo các ngành đoàn thể huyện và các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ, Ủy viên Ban Chấp hành của các ngành đoàn thể đến dự.

    Tại buổi Hội nghị đã nghe báo cáo những thành tích nổi bật của từng đơn vị qua video phóng sự, đồng thời tại hội nghị cũng đã trao đổi, đóng góp ý kiến các mặt còn hạn chế trong năm. Nhân dịp hội nghị tổng kết trên được sự đóng góp, cũng như chỉ đạo của Lãnh đạo Huyện ủy, Lãnh đạo Ủy Ban Nhân dân huyện để giúp cho các ngành đoàn thể huyện đạt nhiều thành tích hơn nữa trong năm 2023.

    Tại hội nghị Huyện đoàn đã trao cờ thi đua xuất sắc cho 03 đơn vị đạt thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào TTN năm 2022 và tặng giấy khen cho 04 tập thể, 06 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào TTN năm 2022 và tiền thưởng.

Đồng chí Lâm Ngọc Sơn, Bí thư Huyện đoàn trao cờ và tiền thưởng cho 3 đơn vị có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào TTN năm 2022.
                                                                                                                            Huyện đoàn Phú Tân.










Không có nhận xét nào