"Xuân Tình nguyện - Tết Yêu thương năm 2023", giao lưu đoàn viên thanh niên với lực lượng vũ trang huyện Phú Tân

     Ngày 06/01/2023, Huyện đoàn phối hợp với Đồn Biên Phòng Cái Đôi Vàm, tổ chức hoạt động "Xuân Tình nguyện - Tết Yêu thương năm 2023", giao lưu đoàn viên thanh niên với lực lượng vũ trang huyện Phú Tân. Khởi động cho hoạt động Xuân Quý Mão.

    Đến dự buổi lễ có Đồng chí: Trương Hoàng Khải, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện; Đồng chí: Huỳnh Công, Phó Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy cùng các đồng chí là lãnh đạo Huyện Đoàn, Hội Phụ nữ huyện, Hội Cựu Chiến Binh huyện, Hội Chữ Thập Đỏ huyện, Ngân hàng NNPTNT huyện, Trung tâm Viettel; các đồng chí Lãnh đạo Đảng ủy, UBND các xã, thị trấn, các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Huyện đoàn, Trung tâm văn hóa-thông tin-truyền thông đến dự đưa tin.

Các đồng chí Lãnh đạo đến tham dự hoạt động "Xuân Tình nguyện - Tết Yêu thương năm 2023".

    Tại buổi lễ các đơn vị đang thực hiện gói bánh tét để cùng nhau gửi thông điệp mừng năm mới, song song đó Ban Tổ chức cũng tổ chức một số hoạt đồng cùng thời điểm như trò chơi dân gian, đố vui và giao lưu văn nghệ giữa các đơn vị. Đồng thời nhân dịp hoạt động"Xuân Tình nguyện - Tết Yêu thương năm 2023"Ban Tổ chức cũng đã vận động 17 suất cho bà con nghèo và các em học sinh khó khăn, học giỏi trên địa bàn gồm nhu yếu phẩm và học bỗng với trị giá hơn 10 triệu đồng từ nguồn vận động Hội LHPN huyện và các Đoàn trực thuộc Huyện Đoàn.

Các đồng chí ở Đồn Biên Phòng tiến hành gói bắt tét.

Lực lượng đoàn viên bắt tay vào việc gói bánh tét.

Các Lãnh đạo trao các phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Các đơn vị đang cố gắng về đích trong trò chơi di chuyển bóng theo cặp.

    Tại buổi hoạt động trên các đơn vị thực hiện gói hơn 80 đoàn bánh tét và tham gia hoạt động trò chơi dân gian, bên cạnh các hoạt động trên Ban Tổ chức cũng có hoạt động viết chữ thư pháp tặng tất các các bạn đoàn viên, hội viên thanh niên và các chiến sỹ tại Đồn về làm kỷ niệm qua đó thu hút hơn 120 đoàn viên, hội viên, thanh niên và chiến sỹ cùng tham gia cuối giờ; Cùng ngày Ban Tổ chức tiến hành vớt bánh ra và gửi những phần bánh tét được đoàn viên, thanh niên gói về làm quà cho các chiến sỹ tại Đồn Biên Phòng cũng như gửi làm quà cho các bạn đoàn viên thanh niên.



Viết chữ Thư pháp tặng cho đoàn viên, thanh niên và các chiến sĩ Đồn Biên Phòng 

Tiến hành vớt bánh ra lò.

Sau đây là các hình ảnh Vui Xuân đón mừng năm mới của hoạt động:

Các Lãnh đạo cùng với khách mời chụp ảnh lưu niệm sau buổi lễ







                                                                                                                      Huyện đoàn Phú Tân    

                         





Không có nhận xét nào