Hội trại truyền thống và mít tinh kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Hoà trong không khí tưng bừng, phấn khởi của ĐVTN trong cả nước, các cấp bộ đoàn trong huyện đã và đang ra sức thi đua lập nhiều thành tích chào mừng kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và thực hiện tuần cuối của tháng thanh niên 2016 với chủ đề “Mừng sinh nhật Đoàn”. Tối ngày 26/3/2016, Huyện đoàn Phú Tân tổ chức Lễ mít tinh kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2016).
Đ/c Lê Minh Luân - Bí thư Huyện đoàn phát biểu ôn lại truyền thống Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 
Tại Lễ mít tinh, cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên đã được ôn lại lịch sử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh qua bài phát biểu của đồng chí Lê Minh Luân - Bí thư Huyện đoàn. Từ khi được thành lập đến nay, trải qua 85 năm xây dựng, phát triển, cống hiến và trưởng thành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã không ngừng lớn mạnh về mọi mặt, phát huy tinh thần xung kích của tuổi trẻ phấn đấu và có nhiều cống hiến cho công cuộc xây dựng và phát triển đất nước. 
Các cá nhân tiêu biểu trong hoạt động công tác Đoàn và phong trào TTN huyện nhà nhận giấy khen tuyên dương
Nhân dịp này, Ban Thường vụ Huyện đoàn đã trao giấy khen tuyên dương cho 15 cá nhân tiêu biểu trong hoạt động công tác Đoàn và phong trào TTN huyện nhà. Sau buổi mít tinh, Ban tổ chức tổ chức phần thi Khuyên vũ cho các tiểu trại tham gia giao lưu, các đội tham gia thi với tinh thân sôi nổi với những tiết mục có sự đầu tư cao. Kết thúc. Ban Tổ chức đã trao giải các hoạt động diễn ra tại Hội trại truyền thống kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đoàn bao gồm các giải: Trại đẹp, cuộc thi khiêu vũ dành cho các tiểu trại.
* Trước đó, sáng cùng ngày, Ban Thường vụ Huyện đoàn Phú Tân đã tổ chức Hội trại truyền thống 26/3.
Tham gia hội trại có 28 đơn vị với 10 tiểu trại và gần 500 trại sinh đến từ 8 xã, thị trấn; Đoàn cơ sở ngành, Chi đoàn cơ sở ngành, Chi đoàn ngành, Chi đoàn trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai. Tại đây, các trại sinh cùng nhau tham gia các trò chơi nhỏ, cắm trại đẹp, trò chơi lớn và thể hiện tài năng qua cuộc thi khiêu vũ. Hội trại còn là dịp để tuyên truyền, giáo dục, khơi dậy lòng tự hào, động viên tuổi trẻ phát huy tinh thần xung kích và tình nguyện./.
Thanh Duy
BBT Website Huyện đoàn

Không có nhận xét nào