Phú Tân: Tổ chức Hội thi Tin học trẻ huyện Phú Tân lần thứ I - 2016

Trong không khí vui tươi, phấn khởi của thiếu nhi cả nước chào mừng kỷ niệm 75 năm ngày thành Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh và kỷ niệm 126 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh hòa cùng khí thế khẩn trương, nghiêm túc, đầy trách nhiệm của toàn Đảng, toàn quân, nhân dân cả nước hướng về ngày hội lớn Bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp. Sáng ngày 21 tháng 5 năm 2016 Ban Thường vụ Huyện đoàn phối hợp với Phòng Giáo dục và đào tạo huyện tổ chức Hội thi Tin học trẻ huyện Phú Tân lần thứ I năm 2016 tham gia Hội thi có 77 thí sinh đại diện cho 3 cấp học về dự thi.
Đ/c Lê Minh Luân - Bí thư Huyện đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội huyện phát biểu khai mạc Hội thi
Hội thi lần này được chia làm 03 bảng phù hợp với các cấp học (Tiểu học; THCS; THPT), các thi sinh phải trải qua 02 nội dung thi lý thuyết và thực hành với nội dung thi xoay quanh kiến thức chung về máy tính, các thuật ngữ cơ bản về máy tính, hệ điều hành, chương trình ứng dụng.
Hội thi Tin học trẻ là sân chơi bổ ích, trí tuệ thể hiện khả năng về công nghệ thông tin và nơi hội tụ của các bạn học sinh có chung niềm đam mê về Tin học. Thông qua Hội thi để phát triển phong trào thi đua học tập, nghiên cứu, ứng dụng công nghệ thông tin sâu rộng trong tuổi trẻ toàn huyện; đồng thời phát hiện, bồi dưỡng những học sinh có năng khiếu về Tin học, từ đó tuyển chọn và bồi dưỡng đội tuyển tham dự Hội thi Tin học cấp tỉnh sẽ diễn ra trong thời gian sắp tới.
Qua một ngày thi trong tinh thần nghiêm túc và sôi nổi nhưng do tình hình về thời gian nên Ban Tổ chức quyết định sẽ chọn ngày gần nhất công bố giải và chọn lựa những thí sinh xuất sắc tham gia Hội thi “Tin học trẻ” tỉnh Cà Mau lần thứ XIX năm 2016.
BBT Website Huyện Đoàn

Không có nhận xét nào