Chi đoàn cơ sở VP.HĐND & UBND: Nổi bật trong hoạt động đền ơn đáp nghĩa.

Nhằm hưởng ứng các hoạt động chào mừng kỷ niệm 71 ngày Cách mạng tháng tám, Quốc khánh 02/9 và khai giảng năm học mới. Với mong muốn thực hiện các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn, tương thân tương ái và giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn được cắp sách đến trường nuôi dưỡng tương lai, hoài bão của mình.
Đại diện Chi đoàn cơ sở Văn phòng HĐND&UBND huyện trao cho gia đình có công với cách mạng
Chi đoàn cơ sở Văn phòng HĐND&UBND huyện đã kết hợp với Xã Đoàn Phú Thuận đã đến gia đình chị Bùi Thị Nhung tại ấp Chà Là, xã Phú Thuận. Được biết gia đình chị hiện gặp rất nhiều khó khăn, chồng vừa mất cách đây không lâu, hiện chị đang sống cùng cha, mẹ chồng (cha chồng chị là ông Phạm Văn Hớn thương binh hạng 2/4, bị mất một chân do tham gia kháng chiến chống Mỹ), cả hai thường xuyên đau yếu, bệnh tật không có khả năng lao động cùng với nỗi lo ấy là hai đứa con nhỏ của chị đang tuổi cắp sách đến trường, gia đình chị không có đất sản xuất, sống bằng nghề đặt lú sông rày đây mai đó, thu nhập rất bấp bênh.
Cảm thông hoàn cảnh của gia đình chị Bùi Thị Nhung, chi đoàn cơ sở Văn phòng HĐND&UBND huyện đã gửi lời động viên gia đình chị cố gắng phấn đấu vươn lên trong cuộc sống, đồng thời hỗ trợ cho gia đình hai bộ sách giáo khoa, bốn mươi quyển tập và một triệu đồng. Giá trị của phần quà hỗ trợ tuy không lớn, nhưng nó cũng phần nào giúp chị Bùi Thị Nhung và gia đình vượt qua khó khăn, tiếp thêm nghị lực, để chị vững niềm tin trong cuộc sống mặc dù phía trước còn nhiều lắm những khó khăn.
Cũng nhân dịp năm học mới chi đoàn cơ sở Văn phòng HĐND&UBND huyện cũng đã hỗ trợ cho Xã Đoàn Phú Thuận 200 quyển tập, Đoàn ủy thị trấn Cái Đôi Vàm 100 quyển tập để hỗ trợ cho các em học sinh nghèo.
Trong thời gian tới, chi đoàn cơ sở Văn phòng HĐND&UBND huyện mong muốn nhận được sự quan tâm nhiều hơn nữa của Huyện đoàn sự phối hợp chặt chẽ của các chi đoàn bạn để tiếp tục nhân rộng hoạt động “tương thân tương ái” , “lá lành đùm lá rách” giúp các hộ dân đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện phần nào vượt qua những khó khăn trong cuộc sống bằng sức trẻ và nhiệt huyết của các cán bộ đoàn với phương châm có ít góp ít, có nhiều góp nhiều. 
Minh Đương 
Chi đoàn cơ sở văn phòng HĐND & UBND.

Không có nhận xét nào