Xã đoàn Phú Tân: Thực hiện tuần lễ “Đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn” và thực hiện “kế hoạch tiếp sức đến trường”

Nhằm thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn, đền ơn, đáp nghĩa cũng như tình cảm và trách nhiệm của tuổi trẻ xã Phú Tân đối với các thế hệ cha, anh đã cống hiến, hy sinh trong cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Hướng đến kỷ niệm 69 năm ngày Thương binh, liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2016). 
Đoàn bộ xã Phú Tân phối hợp với Đồn Biên Phòng 688 và các ngành tổ chức thăm hỏi sức khỏe, khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho các gia đình Chính sách, gia đình có công với cách mạng, thương bệnh binh, Mẹ Việt Nam anh hùng. Kết quả thăm khám được 32 đối tượng trên địa bàn toàn xã với tổng số tiền thuốc trên 4.6000.000 đồng và tặng 13 xuất quà trị giá trên 1.500.000 đồng.
Đ/c Đặng Hoàng Anh - Phó Bí thư Đoàn cơ sở xã Phú Tân tặng quà cho học sinh nghèo hiếu học
Thực hiện kế hoạch “Tiếp sức đến trường” nhân dịp năm học mới Đoàn bộ củng đã chủ động phối hợp với các ngành tổ chức vận động các doanh nghiệp, các mạnh thường quân trên địa bàn tặng sổ, sách, viết, cặp, ... để hỗ trợ cho các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã. Kết quả đã vận động và trao tặng được 1.750 cuốn tập cho 160 em hoạc sinh thuộc 3 ấp Đường Cày, Cái Nước Biển và Láng Cháo. Với tổng số tiền trên 7.000.000 đồng.
Đây là hoạt động thường niêm được Đoàn bộ tổ chức hàng năm nhằm để giáo dục cho thế hệ trẻ về truyền thống của dân tộc và đồng thời tạo điều kiện cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn được tiếp tục đến trường.
Hoàng Anh Xã đoàn Phú Tân

Không có nhận xét nào