Hội đồng Đội xã Phú Tân: Ra mắt Câu Lạc bộ yêu thích Khối tiểu học năm học 2016- 2017

Nằm trong trương trình công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi năm 2016 của Xã đoàn Phú Tân và thực hiện kế hoạch dạy và học năm học 2016- 2017 của Trường.
Ngày 06 tháng 11 vừa qua tại Trường Tiểu học Kim Đồng tổ chức lễ ra mắt 6 Câu Lạc bộ yêu thích với 145 thành viên; Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ là các thầy cô giáo của trường, trong đó: Câu lạc bộ Tin học 22 thành viên, Câu lạc bộ Âm nhạc 34 thành viên, Câu lạc bộ Mỹ Thuật 36 thành viên, Câu lạc bộ Toán- Tiếng việt 34 thành viên, Câu lạc bộ Tiếng Anh 19 thành viên.
Câu lạc bộ được thành lập nhằm phát huy năng khiếu, khả năng sáng tạo của học sinh trong từng lĩnh vực khác nhau, tạo sân chơi bổ ích cho các em, giúp các em phát huy tối đa tính sáng tạo trong quá trình học tập của bản thân.
Phát triển phong trào của nhà trường thông qua các hoạt động của các Câu lạc bộ. Tạo sân chơi cho các em phát triển năng khiếu, tri thức của mình, qua đó tuyển chọn những em xuất sắc tham dự các cuộc thi do các cấp tổ chức và giao lưu học tập kinh nghiệm với các đơn vị trường học trong huyện. 
Diễm Trân
Xã đoàn Phú Tân

Không có nhận xét nào