Đại hội Hội viên Phân hôi sinh viên huyện Phú Tân trường Đại học Bạc Liêu lần thứ VII, nhiệm kỳ 2016 – 2017

Nhằm thực hiện tốt công tác Hội và phong trào sinh viên, được sự cho phép của Hội Sinh viên trường Đại học Bạc Liêu. Vào lúc 18h30 ngày 12 tháng 11 năm 2016 tại Giảng đường A, Cơ sở 1 - Trường Đại học Bạc Liêu, Phân hội Sinh viên Phú Tân trường Đại học Bạc Liêu long trọng tổ chức Đại hội hội viên Phân hội sinh viên Phú Tân lần thứ VII, nhiệm kỳ 2016 - 2017.
Quang cảnh Đại hội
Đại hội rất vinh dự được đón tiếp đại diện lãnh đạo huyện Phú Tân,đại diện Hội Sinh viên trường,Chi hội bạn tại trường Đại học Cần Thơ,BCH Chi hội Sinh viên Cà Mau và các Phân hội bạn tại trường Đại học Bạc Liêu. Về phía lãnh đạo huyện Phú Tân có anh Lâm Ngọc Sơn - Phó Bí thư Huyện Đoàn Phú Tân. Về phía Hội Sinh viên trường có anh Đặng Thiện Huỳnh - UV.BTV Đoàn trường, Phó Chủ tịch thường trực Hội Sinh viên trường, chị Lâm Ngọc Huyền UV.BTK Hội Sinh viên trường, Chi hội trưởng Chi hội Sinh viên Cà Mau. Anh Ngô Tấn Lộc - nguyên Chi hội trưởng Chi hội Cái Nước - Phú Tân tại trường Đại học Cần Thơ và đoàn cùng theo. Đặc biệt là sự có mặt của các anh chị thuộc BCH các phân hội bạn như: Năm Căn – Ngọc Hiển, Trần Văn Thời, Đầm Dơi, U Minh, Cái Nước, thành phố Cà Mau … cùng toàn thể hội viên của phân hội.
Đại hội lần này nhằm đánh giá kết quả hoạt động công tác Hội và phong trào sinh viên Phú Tân nhiệm kỳ 2015 – 2016, xác định phương hướng hoạt động Hội và phong trào sinh viên Phân hội Sinh viên Phú Tân nhiệm kỳ 2016 – 2017. Đồng thời, Đại hội cũng thông qua bản tự kiểm và hiệp thương bầu chọn 05 anh, chị có đủ phẩm chấtđạo đức, năng lực và trình độ để thực hiệnnhiệm vụ trong nhiệm kỳ mới.
Trong nhiệm kỳ 2016 – 2017, Phân hội Sinh viên Phú Tân tiếp tục hoạt động theo Nghị quyết Đại hội đã đề ra, vận động toàn thể hội viên Phân hội thực hiện phong trào “Sinh viên 5 tốt”, tham gia các phong trào Hiến máu nhân đạo và các chiến dịch tình nguyện, về nguồn nhằm nêu cao tinh thần tình nguyện, tập thể, cộng đồng trong sinh viên. Đồng thời, đẩy mạnh các chương trình tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng, đạo đức, lối sống lành mạnh trong hội viên; tổ chức có hiệu quả các chương trình vui chơi, giải trí nhằm gắn kết các hội viên và tạo sân chơi thoải mái, lành mạnh cho hội viên sau những giờ học tập căng thẳng, thu hút hội viên hơn.
Phát biểu tại đại hội, anh Lâm Ngọc Sơn, Phó Bí thư Huyện Đoàn Phú Tân đã thay mặt lãnh đạo huyện nhà ghi nhận những nỗ lực và đóng góp tích cực của Phân hội Sinh viên Phú Tân trong nhiệm kỳ vừa qua, đồng thời khuyến khích các hội viên chú trọng việc học tập bên cạnh hoạt động hội, tiếp tục phát huy vai trò của thế hệ sinh viên cũng như đóng góp cho địa phương và cộng đồng, giúp đỡ lẫn nhau cùng học tập tiến bộ để tiếp tục xứng đáng là ngôi nhà chung của sinh viên Phú Tân đang học tập và hoạt động tại trường Đại học Bạc Liêu - xứng đáng với sự tin tưởng của huyện nhà, và giữ mối liên lạc tốt với huyện nhà.
Đến tham dự đại hội lần này, UBND huyện Phú Tân khen thưởng tập thể Phân hội với số tiền thưởng là 730.000 đồng; 02 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hội và phong trào sinh viên nhiệm kỳ vừa qua với số tiền thưởng là 370.000 đồng/cá nhân và hỗ trợ kinh phí hoạt động cho phân hội với số tiền 3.000.000 đồng.
Thay mặt Hội sinh viên trường, anh Đặng Thiện Huỳnh – UV.BTV Đoàn trường, Phó chủ tịch thường trực Hội Sinh viên trường đã có lời ghi nhận tại Đại hội về những nỗ lực và đóng góp tích cực của toàn Phân hội Sinh viên Phú Tân và nhắn nhủ tới BCH phân hội nhiệm kỳ mới sẽ tiếp tục nỗ lực hết mình trong học tập và công tác hội để đưa phân hội ngày càng đi lên.
Thay mặt BCH Phân hội Sinh viên Phú Tân và toàn thể hội viên có mặt tại đại hội, anh Ngô Thanh Thảo – Phân hội trưởng Phân hội Sinh viên Phú Tân gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc tới đại diện lãnh đạo huyện nhà, Hội Sinh viên trường, hứa sẽ đoàn kết, giúp đỡ nhau, phát huy tối đa vai trò sinh viên để đưa phân hội ngày càng vươn xa hơn nữa. Đồng thời, cũng mong muốn huyện nhà tạo nhiều điều kiện hơn để phân hội hoạt động tốt hơn và đóng góp nhiều hơn nữa cho quê hương Phú Tân.
Sau hơn 2 giờ làm việc, Đại hội Hội viên Phân hội Sinh viên Phú Tân đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đại hội đã tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo huyện nhà và Hội Sinh viên trường đồng thời hạ quyết tâm sẽ thực hiện tốt Nghị quyết đại hội đề ra. Bước sang nhiệm kỳ mới với nhiều khó khăn, thử thách mới đang chờ, Phân hội Sinh viên Phú Tân quyết tâm sẽ đồng lòng, giúp đỡ nhau để phân hội không chỉ là mái nhà chung vững chắc đối với các bạn sinh viên Phú Tân học tập xa nhà mà sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn trong công tác Hội và phong trào sinh viên cũng như không phụ lòng tin yêu mà lãnh đạo huyện nhà đã gửi gắm đến thế hệ trẻ sinh viên đang học tập và hoạt động tại trường Đại học Bạc Liêu. 
Hoài Nam 
Phân Hội sinh viên Phú Tân, trường Đại học Bạc Liêu

Không có nhận xét nào