Phú Tân: Hội nghị đánh giá giữa nhiệm kỳ, kết quả thực hiện nghị quyết Đại hội Đại biểu Hội LHTN Việt Nam Huyện lần thứ V nhiệm kỳ 2014 - 2019

Chiều ngày 22/8/2017 , Ủy ban Hội LHTN Việt Nam huyện Phú Tân đã tổ chức Hội nghị đánh giá giữa nhiệm kỳ, kết quả thực hiện nghị quyết Đại hội Đại biểu Hội LHTN Việt Nam Huyện lần thứ V nhiệm kỳ 2014 – 2019. Về dự hội nghị có anh Trương Minh Vũ - Phó Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh Cà Mau, ông Huỳnh Công - Phó trưởng Ban Dân Vận Huyện ủy, anh Lê Minh Luân - Huyện Ủy viên, Bí thư Huyện đoàn cùng với các anh chị đại diện cho văn phòng Hội LHTN Việt Nam tỉnh, các anh chị là chủ tịch phó chủ tịch hội LHTN các xã, thị trấn, các trường học, câu lạc bộ tổ đội nhóm đã về dự.
Hội nghị có nhiệm vụ đánh giá kết quả đạt được giữa nhiệm kỳ, trong đó nhấn mạnh việc thực hiện và hoàn thành 10/11 chỉ tiêu mà nghị quyết Đại hội đã đề ra. Các ý kiến phát biểu tại hội nghị đều chỉ ra các hạn chế, yếu kém, khó khăn vướng mắc chưa thực hiện được cũng như đề xuất các vấn đề đang được thanh niên quan tâm hiện nay trong đó nhấn mạnh việc tạo nguồn vốn cho thanh niên phát triển kinh tế và giải quyết việc làm cho thanh niên hiện nay. Nhân dịp này, Ủy ban Hội LHTN VN huyện đã trao giấy khen cho 1 tập thể và 3 cá nhân cho cá nhân, đơn vị có thành tích xuất sắc trong công tác Hội.
Trước đó cùng ngày, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam huyện cũng đã tổ chức kiện toàn bộ máy tổ chức qua đó cho rút 21 anh chị đã quá tuổi và chuyển công tác không phù hợp với vị trí và công việc hiện tại, đồng thời bổ sung 20 anh chị giữ chức ủy viên Ủy ban Hội LHTN Việt Nam huyện Phú Tân lần thứ V nhiệm kỳ 2014 - 2019. 
Tấn Thịnh 
Huyện đoàn Phú Tân

Không có nhận xét nào