Tân Hải: Ngày Thứ bảy tình nguyện - hành động nhỏ, ý nghĩa lớn

Với tinh thần nhiệt huyết của tuổi trẻ “Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên” Đoàn viên thanh niên xã Tân Hải luôn chung tay ra sức xây dựng quê hương ngày thêm khởi sắc bằng những công trình, phần việc hết sức ý nghĩa, đem lại hiệu quả và để lại những hình ảnh đẹp trong lòng người dân nhằm góp phần xây dựng cảnh quan môi trường và giữ vững các tiêu chí Nông thôn mới.
Vừa qua, Chi đoàn ấp Tân Phong, xã Tân Hải phối hợp cùng Chi bộ, Ban nhân dân ấp đã huy động gần 15 lực lượng Đoàn viên, thanh niên, dân quân tự vệ trên địa bàn tổ chức sửa lộ bê tông bị sụt lún với chiều dài 10m. Đây cũng là một hoạt động của Đoàn xã Tân Hải góp phần giữ vững danh hiệu xã Nông thôn mới.
Thông qua hoạt động nhằm nâng cao nhận thức vai trò của tuổi trẻ trong việc chung sức xây dựng nông thôn mới; phát huy vai trò xung kích, sáng tạo và trách nhiệm của thanh niên góp phần bảo vệ cảnh quan môi trường. Các chi đoàn phát triển tốt các mô hình, cách làm hiệu quả nhằm nâng cao chất lượng hoạt động “Ngày thứ bảy tình nguyện - Ngày chủ nhật xanh”, đồng thời tuyên truyền để nhân rộng trong tổ chức Đoàn.

Phương Tuyền 
Đoàn cơ sở xã Tân Hải

Không có nhận xét nào