Hoạt động ý nghĩa nhân kỷ niệm 78 năm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh

Thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2018 – 2019 cũng như nhằm thiết thực tổ chức các hoạt động chào mừng 78 năm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh. Hội đồng Đội thị trấn Cái Đôi Vàm phối hợp với Hội đồng Đội huyện Phú Tân, BGH trường THCS Phan Ngọc Hiển tổ chức Chương trình kỷ niệm 78 năm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh cho hơn 300 em học sinh, đội viên của trường với các nội dung hoạt động như: Giao lưu văn hóa văn nghệ, trò chơi dân gian, đố vui tìm hiểu lịch sử Đội; hoạt động giờ ra chơi trải nghiệm sáng tạo, và hướng dẫn phòng, chống đuối nước ở trẻ em.
Thông qua các hoạt động các em hiểu rõ hơn về truyền thống lịch sử vẻ vang của Đội TNTP Hồ Chí Minh, giúp các em hình thành và phát triển tình yêu thương, tự hào về truyền thống quý báu của Đội, của dân tộc.
Nổi bật trong chùm hoạt động nhân kỷ niệm 78 ngày thành lập Đội là hoạt động hướng dẫn phòng chống tại nạn đuối nước ở trẻ em, đây là một hoạt động rất có ý nghĩa. Vì sắp vào dịp nghỉ hè, các em học sinh thường đi tắm sông và đi bơi vào những buổi trưa hè nóng nực sẽ rất dễ dẫn đến tai nạn đuối nước nếu không được trang bị kiến thức đầy đủ.
Bên cạnh đó, hoạt động giờ ra chơi trải nghiệm, sáng tạo cũng đem lại nhiều thích thú cho các em đội viên, học sinh. Tại hoạt động này, các em được cùng nhau tham gia đọc sách, khám phá những điều mới mẻ, chia sẻ hiểu biết lẫn nhau.
Chùm hoạt động kỷ niệm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh tại trường THCS Phan Ngọc Hiển đã khép lại, đồng thời mở ra những hoạt động tiếp nối mới: các em học sinh, đội viên trường THCS Phan Ngọc Hiển nói riêng và các em thiếu nhi thị trấn Cái Đôi Vàm nói chung sẽ không ngừng phấn đấu, thi đua học tốt, làm việc tốt để xứng đáng với những truyền thống quý báu của dân tộc.
Dưới đây là chùm ảnh về các hoạt động nhân kỉ niệm 78 năm ngày thành lập Đội:
Tuyết Chi
Đoàn cơ sở Thị trấn Cái Đôi Vàm

Không có nhận xét nào