Đoàn cơ sở xã Tân Hưng Tây phối hợp tổ chức hành trình theo chân Bác “Nhớ về Bác lòng ta trong sáng hơn”

Nhân dịp kỷ niệm 129 năm ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2019), sáng ngày 19 tháng 5 năm 2019, tại trường Tiểu học Quảng Phú, Đoàn phường 2, Thành phố Cà Mau và Chi đoàn phòng an ninh đối ngoại công an tỉnh Cà Mau phối hợp với Xã Đoàn Tân Hưng Tây tổ chức chương trình hành trình theo chân Bác “Nhớ về Bác lòng ta trong sáng hơn” với sự dự của Ban giám hiệu nhà trường cùng hơn 80 em học sinh trường tiểu học Quảng Phú.
Chương trình gồm các trò chơi: thi kiến thức Rung chuông vàng, thiết kế thời trang và trò chơi liên hoàn. Tại đây, các em học sinh đã thể hiện được kiến thức về tấm gương đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh, về đội thiếu niên tiền phong…thông qua các trò chơi các em đã thể hiện được kỹ năng sáng tạo, thiết kế, sự năng động, nhanh nhẹn, mưu trí thông qua các trò chơi vận động, kết thúc chương trình là buổi tổng kết và trao quà trong các phần thi cũng như tặng quà cho tất cả các em học sinh có mặt tại chương trình.
Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa của Đoàn phường 2, Thành phố Cà Mau và Chi đoàn phòng an ninh đối ngoại công an tỉnh Cà Mau. Nhằm mục đích giáo dục cho học sinh của trường về tiểu sử, sự nghiệp cách mạng và tấm gương đạo đức của chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng thời tạo sân chơi vui vẻ và bổ ích giúp các em giảm căng thẳng sau kỳ thi cuối năm vừa qua.
* Một số hình ảnh hoạt động
Phần thi kiến thức Rung chuông vàng
Phần thi thiết kế thời trang
Trò chơi vận động liên hoàn

Huyền Trân 
Đoàn cơ sở xã Tân Hưng Tây

Không có nhận xét nào