Đoàn trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai với chương trình “ Tìm hiểu pháp luật về bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp”

Ngày 05/04/2021 Đoàn trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai tổ chức tuyên truyền và triển khai thực hiện cuộc thi trực tuyến “ Tìm hiểu pháp luật về bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp” trên địa bàn tỉnh Cà Mau trong buổi sinh hoạt dưới cờ. Tham dự có đồng chí Bí thư Chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường thầy Hữu Văn Quyền, quý Thầy cô giáo trong nhà trường và hơn 900 đoàn viên, thanh niên. Chuyên đề thực hiện bằng cách thức Bí thư Đoàn trường đọc bài phát biểu những kiến thức cần nắm về vấn đề bầu cử. Sau đó, phần đặt câu hỏi cho học sinh trả lời câu hỏi và nhận phận thưởng cho câu trả lời đúng. Tổng phần thưởng gần 1 triệu đồng.

Với kiến thức học được từ môn Giáo dục công dân, các em tham gia hết sức sôi nổi, hào hứng đúng với tinh thần của tuổi trẻ. Kết thúc chuyên đề, đối với học sinh lớp 12 là kiến thức quý báu để các em lần đầu thực hiện quyền và nghĩa vụ của công dân của mình vào ngày toàn dân bầu cử 23/05/2021 cũng như ôn luyện kiến thức chuẩn bị cho kỳ thi Tốt nghiệp THPT quốc gia sắp tới. Các bạn đoàn viên, thanh niên còn lại có thêm hiểu biết về luật bầu cử.

Lương Duy Tân

Đoàn trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai

Không có nhận xét nào