Phú Mỹ: Sửa chữa lộ hư hỏng chuẩn bị cho bầu cử Quốc Hội và Đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026

Thực hiện theo tinh thần Nghị quyết số 09 của Huyện ủy về duy tu, sửa chữa và kè chống sạt lở các tuyến giao thông bộ. Ngày 18 tháng 5 năm 2021, Đội hình Thanh niên tình nguyện xã Phú Mỹ phối hợp với các ấp tổ chức sửa chữa lộ hư hỏng, sụp lún để chuẩn bị phục vụ cho bầu cử Quốc Hội và Đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Hiện nay trên địa bàn xã Phú Mỹ lộ giao thông nông thôn rộn khắp, ấp liền ấp, xóm liền xóm, tuy nhiên qua thời gian sử dụng, nhiều công trình lộ giao thông nông thôn bị xuống cấp, hư hỏng và bị sạt lở, gây ảnh hưởng đến việc lưu thông của nhân dân. Do đó, Ban chấp hành Xã đoàn đã tham mưu, đề xuất với Đảng ủy, UBND xã triển khai nhiều giải pháp để bảo vệ tốt hệ thống kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ, nâng cao hiệu quả sử dụng, tuổi thọ công trình, đảm bảo phục vụ tốt cho việc lưu thông, nhằm hạn chế mức thấp nhất thiệt hại, gây lãng phí, tốn kém ngân sách nhà nước và tài sản của nhân dân.

Trong đó nổi bật là việc không sử dụng bê tông để lắp vá những đoạn lộ bị hư hỏng mà sử dụng nhựa cacbon để sửa và vá lộ, vừa mang lại hiệu quả cao và ít nhân công trong việc sửa chữa lộ. Qua quá trình triển khai thực hiện, cán bộ và nhân dân trong xã đã có sự đồng thuận cao. Tạo nên bức đột phá trong công tác duy tu, sửa chữa đường bộ. Tạo điều kiện thuận lợi cho việc đi lại của nhân dân địa phương, đồng thời góp phần phục vụ tốt cho nhân dân đi bầu cử Quốc Hội và HĐND trong những ngày sắp tới.

Đoàn cơ sở xã Phú Mỹ

Không có nhận xét nào