Lễ khởi công Công trình măng non "Ngôi nhà Khăn quàng đỏ" năm học 2020 - 2021

Sáng nay, ngày 18/7/2021, Ban Thường vụ Huyện đoàn - Hội đồng Đội huyện phối hợp với phòng GD và ĐT huyện tổ chức Lễ khởi công xây dựng “Nhà Khăn quàng đỏ” cho em đội viên Nguyễn Đa Vic hiện là học sinh của trường Tiểu học Kim Đồng, xã Phú Tân. Tham dự Lễ khởi công có đồng chí Nguyễn Phương Linh Ủy viên Ban Thường vụ Huyện đoàn, Đại diện đoàn cơ sở xã Phú Mỹ, Chi bộ ấp Lung Môn và gia đình em.

Tuy hoàn cảnh gặp nhiều khó khăn nhưng em Nguyễn Đa Vic đã cố gắng phấn đấu vươn lên, đạt được nhiều thành tích cao trong học tập, rèn luyện và được Hội đồng Đội - phòng GD và ĐT xét chọn để xây tặng ngôi Nhà Khăn quàng đỏ năm học 2020 - 2021 với trị giá 35 triệu đồng.

Đây là một món quà đầy ý nghĩa giúp gia đình các em ổn định cuộc sống, tiếp thêm động lực để các em nỗ lực hơn nữa trong học tập và sinh hoạt. Hoạt động cũng thể hiện vai trò của tổ chức Đoàn – Đội trong công tác chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng; thể hiện tinh thần tương thân tương ái của thiếu nhi huyện nhà trong việc hỗ trợ các bạn đội viên,học sinh có hoàn cảnh khó khăn có nhà ở ổn định, an toàn.

Chúc Linh 

Huyện đoàn Phú Tân

Không có nhận xét nào