Phú Tân: Hiệu quả từ mô hình Câu lạc bộ “Sáng tạo trẻ”

Thực hiện theo Chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Cà Mau, ngày 15/10/2021 tại xã Phú Tân Ban Thường vụ Huyện đoàn Phú Tân chỉ đạo Đoàn cơ sở xã Phú Tân triển khai xây dựng Mô hình Câu lạc bộ “Sáng tạo trẻ” về lĩnh vực thông tin mạng và sáng tạo trong học đường. Câu lạc bộ được thành lập với 10 thành viên, trong đó ban chủ nhiệm có 03 thành viên. Các thành viên trong câu lạc bộ là những đoàn viên, thanh niên tiêu biểu có nhiều sáng tạo trong học tập, lao động, sản xuất của xã và các ngành, đơn vị trên địa bàn xã Phú Tân.

Trao quyết định thành lập Câu lạc bộ "Sáng tạo trẻ"

Sau khi được thành lập Câu lạc bộ “Sáng tạo trẻ” đã triển khai và định hướng một số nội dung, công việc để các thành viên trong câu lạc bộ quan tâm tổ chức thực hiện. Tiếp thu tinh thần về ý nghĩa mục đích của việc thành lập câu lạc bộ và việc định hướng hoạt động các thành viên câu lạc bộ đã triển khai thực hiện tại địa phương mình và bước đầu mang lại những kết quả rất tích cực.

Tiêu biểu, trong đầu năm học CLB sáng tạo trẻ về lĩnh vực thông tin mạng và sáng tạo trong học đường đã tổ chức các “Ðội IT áo xanh” ngay từ những ngày đầu của tuần lên lớp làm quen với việc học trực tuyến, đội “IT áo xanh” của Xã đoàn Phú Tân đã đến tận nhà hỗ trợ công nghệ, giúp nhiều học sinh yên tâm học tập. Ðể giúp các em học sinh, đoàn viên, thanh niên đã dành thời gian tìm hiểu về các phần mềm học trực tuyến, các thao tác trên lớp học trực tuyến.

* Quyết định kèm theo

* Một số hình ảnh hoạt động của CLB

Thanh Duy - Huyện đoàn Phú Tân

Không có nhận xét nào