Tiếp sức mùa thi năm 2023 huyện Phú Tân thành công tốt đẹp

    Trải qua 02 ngày 28 – 29/6 tập trung và căng thẳng, bằng sự nhiệt huyết, hỗ trợ hết mình của lực lượng đoàn viên thanh niên và đội hình tình nguyện tiếp sức mùa thi đồng hành cùng với 419 sĩ tử, cuối cùng các em học sinh cũng đã hoàn thành tốt bài thi tốt nghiệp THPT Quốc gia của mình.

    Có 01 mùa thi trọn vẹn, qua đó đội hình tình nguyện tiếp sức mùa thi đã hỗ trợ cho các em học sinh được: hơn 500 chai nước suối, 04 thùng sữa Milo, 50 áo mưa, 10 lượt xe ôm miễn phí, 100 suất khẩu trang y tế và bút viết, chỗ nghỉ và phần ăn cho 01 em học sinh trong 03 ngày thi.

    Ngoài ra, vào sáng ngày 28/6/2023 Đoàn công tác của Tỉnh đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và trao quà cho Đội hình tiếp sức mùa thi tại điểm thi Trường THPT Phú Tân do Đồng chí Trần Đăng Khoa, Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên tỉnh Cà Mau làm trưởng đoàn. Cũng nhân dịp này, Đoàn công tác của Tỉnh đoàn trao học bỗng tiếp sức mùa thi cho 01 em học sinh Trường THPT Phú Tân có hoàn cảnh khó khăn do Trung ương Hội Liên hiệp Sinh viên Việt Nam hỗ trợ với số tiền 1.500.000 đồng.

Đoàn Công tác Tỉnh đoàn trao quà cho đội hình tiếp sức mùa thi tại điểm thi trường THPT Phú Tân


Đồng chí Trần Đăng Khoa, Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên tỉnh Cà Mau trao học bổng
Tiếp sức mùa thi cho em Võ Thị Huệ, học sinh trường THPT Phú Tân

    Bên cạnh đó Đoàn công tác cũng đã đến thăm hỏi các chiến sỹ tình nguyện trường Đại học Cửu Long trong Chiến dịch Sinh viên Tình nguyện hè Mùa hè xanh năm 2023 tại xã Phú Tân. Tại đây, Đoàn công tác đã trao tặng các phần quà và tiền mặt trị giá 3.000.000 đồng cho đội hình sinh viên tình nguyện hè nhằm cổ cũ, động viên tinh thần cho các em tham gia tình nguyện.


Đoàn công tác Tỉnh đoàn trao tặng các phần quà và tiền mặt cho các bạn chiến sỹ tình nguyện trường Đại học Cửu Long đang tham gia hoạt động hè tại địa bàn xã Phú Tân
    Vậy là cánh cửa 12 năm đèn sách đã khép lại, một cánh cửa mới sẽ mở ra, chúc các bạn sĩ tử của chúng ta luôn có nhiều sức khỏe, một tinh thần tốt và có thật nhiều quyết tâm để có thể vững bước trên những hành trình sau.
    Song song đó, lực lượng đoàn viên, thanh niên và đội hình tình nguyện tiếp sức mùa thi cũng đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và hơn hết cảm ơn các đơn vị, nhà tài trợ, các đồng chí đã luôn sát cánh và ủng hộ cùng các sĩ tử để cùng nhau tạo ra những giá trị cho cộng đồng.
Một số hình ảnh nổi bật trong tiếp sức mùa thi:















Huyện đoàn Phú Tân



Không có nhận xét nào