Huyện đoàn Phú Tân thăm, tặng quà Cựu TNXP nhân dịp tết Xuân Giáp Thìn 2024 tại xã Phú Tân

Nhằm kịp thời thăm hỏi, động viên và hỗ trợ cho gia đình chính sách, gia đình người có công với cách mạng, gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024. Sáng ngày 31/01/2024, Huyện đoàn - Ủy ban Hội LHTNVN huyện phối hợp với Hội cựu Thanh niên xung phong huyện, đến thăm và tặng quà tết cho 03 gia đình là Hội viên Hội cựu Thanh niên xung phong có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Phú Tân.

Tại từng gia đình, Đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống và trao tặng 03 phần quà với tổng kinh phí hơn 01 triệu đồng. Đây là hoạt động thường niên hàng năm, được Huyện đoàn tổ chức thực hiện.

Hoạt động có ý nghĩa sâu sắc và thiết thực, thể hiện truyền thông “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” của tuổi trẻ huyện nhà đối với những đóng góp, cống hiến và hi sinh của thế hệ cha anh đi trước cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, trong đó có các cựu TNXP trên địa bàn. Qua đó tuyên truyền, giáo dục cho thế hệ trẻ về tinh thần yêu nước, truyền thống của các thế hệ TNXP để thế hệ trẻ ngày càng trưởng thành, làm tốt vai trò xung kích trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.





Huyện đoàn Phú Tân