PHÚ TÂN: HỌP MẶT SINH VIÊN MỪNG ĐẢNG, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

Thực hiện Kế hoạch số 182/KH-UBND, ngày 08/12/2023 của UBND huyện về việc tổ chức các hoạt động thăm viếng, mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024. Chiều ngày 05/02/2024 (nhằm ngày 26/12/2023 âm lịch), Ban Thường vụ Huyện đoàn tham mưu cho Huyện ủy - HĐND - UBND - UBMTTQVN huyện tổ chức Chương trình họp mặt sinh viên Phú Tân học tập tại các trường Đại học ngoài tỉnh nhân dịp Mừng Đảng - Mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024.

Quý lãnh đạo, đại biểu cùng với các bạn sinh viên là đại diện cho các Chi hội trường trong Chi hội Sinh viên Cái Nước – Phú Tân chụp ảnh kỷ niệm.

Tham dự chương trình có đồng chí Võ Thị Ngọc Hân, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Trương Hoàng Khải, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó chủ tịch UBND huyện; các đồng chí đại diện lãnh đạo cho các ban, ngành; các bạn đoàn viên thanh niên và đặc biệt, là sự có mặt của hơn 70 bạn sinh viên đang học tập ngoài tỉnh về tham dự.

Toàn cảnh tại chương trình

Trong năm học 2022 - 2023, Chi hội Sinh viên Cái Nước – Phú Tân đã tổ chức nhiều hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thao, các phong trào tình nguyện xung kích vì cộng đồng, an sinh xã hội được nhiều sinh viên tham gia và đạt nhiều kết quả tích cực. Năm học 2023 - 2024, sinh viên huyện Phú Tân đang học tập tại các trường đại học ngoài tỉnh tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập và tham gia tích cực các phong trào sinh viên mà nhà trường phát động.

Đại diện Chi hội Sinh viên Cái Nước – Phú Tân báo cáo kết quả hoạt động phong trào và kết quả học tập của Sinh viên Phú Tân trong thời gian qua

Trong chương trình, Chi hội Sinh viên Cái Nước – Phú Tân có phần quà gửi đến Lãnh đạo huyện thay cho lời tri ân, cảm ơn sâu sắc đối với quý lãnh đạo đã luôn quan tâm, hỗ trợ tạo điều kiện cho Sinh viên trong thời gian qua.

Chi hội Sinh viên Cái Nước – Phú Tân gửi tặng phần quà đến lãnh đạo huyện

Nhân dịp này, UBND huyện khen thưởng cho các bạn sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào sinh viên năm học 2022-2023 và trao tặng mỗi bạn sinh viên 01 xuất quà “lì xì” bằng tiền mặt trị giá 200.000 đồng.

Đồng chí Trương Hoàng Khải – UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện khen thưởng cho các bạn sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào sinh viên năm học 2022-2023


Trao tặng lì xì cho các bạn sinh viên

Trước đó, sáng cùng ngày, Chi hội Sinh viên Cái Nước – Phú Tân cùng với Đoàn Thị trấn Cái Đôi Vàm tổ chức tặng 40 suất quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.


Chi hội Sinh viên Cái Nước – Phú Tân trao tặng quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị trấn Cái Đôi Vàm. 

Một số hình ảnh văn nghệ nổi bật tại chương trình:



Huyện đoàn Phú Tân


Không có nhận xét nào