HỌP MẶT BAN CHẤP HÀNH VÀ CÁN BỘ HUYỆN ĐOÀN PHÚ TÂN GIAI ĐOẠN 1979 – 1984



Toàn cảnh đại biểu tham gia buổi họp mặt

Nhằm tạo điều kiện để các đồng chí trong Ban Chấp hành và cán bộ Huyện đoàn Phú Tân, giai đoạn 1979 - 1984 có dịp gặp gỡ và ôn lại truyền thống tốt đẹp của Đoàn bộ huyện. Sáng ngày 25/4/2024, Huyện đoàn Phú Tân tổ chức họp mặt Ban Chấp hành và cán bộ Huyện đoàn Phú Tân, giai đoạn 1979 - 1984.


Đại biểu chủ trì hội nghị

Đến dự họp mặt có đồng chí: Võ Thị Ngọc Hân - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện; đồng chí Phạm Lý Ba - Huyện ủy viên, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện; đồng chí Huỳnh Công - Phó Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy. Cùng với các cô, chú Nguyên là Bí thư, Phó Bí thư, Ủy viên Ban Thường vụ, Ủy viên Ban Chấp hành và Cán bộ Huyện đoàn Phú Tân, giai đoạn 1979 - 1984, các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Huyện đoàn Phú Tân khóa XI.


Đồng chí Võ Thị Ngọc Hân – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện phát biểu tại buổi họp mặt

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã ôn lại truyền thống và hoạt động của Huyện đoàn Phú Tân, giai đoạn 1979 – 1984, đồng thời thể hiện niềm tri ân sâu sắc của tuổi trẻ hôm nay đối với các thế hệ cán bộ Đoàn qua các thời kỳ.



Các cô chú Nguyên cán bộ Đoàn huyện Phú Tân thảo luận tại buổi họp mặt

Nhân dịp này, Thường trực Huyện ủy và Nhà tài trợ có những phần quà lưu niệm để trao tặng đến các cô chú Nguyên cán bộ Đoàn huyện Phú Tân giai đoạn 1979 - 1984 và đại biểu khách mời.


Đại biểu tham dự buổi họp mặt chụp ảnh lưu niệm

Huyện đoàn Phú Tân

Không có nhận xét nào