Đoàn trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai tổ chức Hội thi tuyên truyền giới thiệu sách với chủ đề " Đại sứ Văn hóa đọc" năm 2024

Nhân dịp Chào mừng ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam 21-4, vừa qua, Đoàn Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai đã tổ chức Hội thi tuyên truyền giới thiệu sách với chủ đề " Đại sứ Văn hóa đọc" thu hút đông đảo đoàn viên học sinh tham gia.

Tại đây các em học sinh sẽ dự thi những khả năng tìm tòi, đọc hiểu, truyền đạt, thể hiện lại những cuốn sách đó dưới nhiều hình thức hấp dẫn, công phu. Đặc biệt, cho thấy cuộc thi đã thực sự trở thành một sân chơi, diễn đàn bổ ích để các em học sinh chia sẻ về kinh nghiệm đọc sách hiệu quả. Nhiều em xây dựng được các kế hoạch, giải pháp, biện pháp đọc sách cụ thể, phù hợp với từng độ tuổi và có ý nghĩa thực tế cao.

Từ chất lượng của các bài dự thi năm nay, cho thấy các em học sinh đã thực sự quan tâm đến việc đọc sách, đồng thời thể hiện văn hóa đọc có tác động rất lớn đến việc hình thành trí tuệ, nhận thức, nhân cách của học sinh. Hội thi tuyên truyền giới thiệu sách với chủ đề " Đại sứ Văn hóa đọc" nhằm nâng cao năng lực tiếp cận thông tin và tri thức của các em học sinh. Cuộc thi đã góp phần khuyến khích, thúc đẩy phong trào đọc, hình thành thói quen, kỹ năng đọc sách và phát triển văn hóa đọc cho các em học sinh và lan tỏa tri thức trong cộng đồng.

Một số hình ảnh nổi bật:





Trần Diễm

Đoàn trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai


Không có nhận xét nào