Việt Thắng: Họp mặt, giao lưu với các đơn vị ngành giúp đỡ.

Vừa qua, Chi đoàn cơ quan xã Việt Thắng cùng với Đoàn cơ sở Công an huyện phối hợp tổ chức buổi họp mặt, giao lưu bóng đá và các trò chơi dân gian. Cùng Tham gia còn có Chi đoàn cơ sở VP.HĐND & UBND, Đoàn cơ sở Trung tâm Y tế huyện Phú Tân.
Tại buổi giao lưu các đơn vị tham gia trong không khí vui tươi, sôi nổi qua các trò chơi dân gian và môn bóng đá nam. Đây chính là dịp tăng cường mối quan hệ mật thiết giữa các đơn vị với nhau. Bên cạnh đó còn thể hiện tinh thần giao lưu, học hỏi, chia sẽ kinh nghiệm giữa các đơn vị trong công tác Đoàn - Hội
Được biết, Đoàn cơ sở công an huyện Phú Tân là đơn vị giúp đỡ Đoàn xã Việt Thắng trong năm 2016. Từ đầu năm đến nay, Đoàn cơ sở công an huyện đã tham gia nhiều các buổi sinh hoạt ở địa bàn ấp. Qua đó đã nắm bắt tình hình hoạt động và những khó khăn, vướng mắc ở đơn vị mình giúp đỡ để có hướng giúp đỡ và hỗ trợ kịp thời, tham gia thường xuyên các phong trào do Đoàn xã Việt Thắng tổ chức và phát động, trọng tâm là tháng thanh niên vừa qua. Đoàn cơ sở công an huyện gửi tặng 5 chiếc áo Thanh niên Việt Nam cho 5 đoàn viên ở Chi đoàn ấp Bào Chấu xã Việt Thắng.
Văn Hiếu - Kim Cương 
Xã đoàn Việt Thắng - Đoàn cơ sở công an huyện

Không có nhận xét nào