Việt Thắng: Tuổi trẻ Việt Thắng sôi nổi với phong trào tình nguyện

Với tinh thần nhiệt huyết của tuổi trẻ “Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên” Đoàn viên thanh niên xã Việt Thắng luôn chung tay ra sức xây dựng quê hương ngày thêm khởi sắc bằng những công trình, phần việc hết sức ý nghĩa, đem lại hiệu quả và để lại những hình ảnh đẹp trong lòng người dân. Từ thực tế đó, trong tháng qua, tháng cao điểm của chiến dịch thanh niên tình nguyện hè, nhiều phong trào, công trình được đoàn viên thanh niên thực hiện hết sức sôi nổi.
Tiêu biểu, sáng ngày 15/8/2016, Chi đoàn ấp Hiệp Thành, xã Việt Thắng đã huy động gần 15 lực lượng Đoàn viên thanh niên trên địa bàn tổ chức sửa lộ đất đen và xây mới đoạn lộ bằng bê tông với tổng chiều dài 100m tạo điều kiện cho người dân đi lại, tránh ngập lún và không lầy lội vào mùa mưa. Được biết nguồn kinh phí được vận động từ các hộ dân trên địa bàn.
Tham gia xây mới lộ giao thông nông thôn tại ấp Hiệp Thành.
* Trước đó, Xã đoàn Việt Thắng mở đợt cao điểm ra quân gia cố, kè chống sạt lở tại 2 tuyến cầu kênh Mười Hổ - ấp Má Tám với chiều dài gần 300m và tuyến lộ khống kênh Ba ấp Bào Chấu chiều dài gần 100m. Tham gia công trình có hơn 30 lực lượng đoàn viên, hội viên thuộc chi đoàn cơ quan, công an - quân sự kết hợp với Đoàn ấp, chính quyền địa phương thực hiện nhằm tạo an toàn, an tâm cho bà con khi tham gia giao thông./.
Ra quân làm bờ kè tuyến cầu kênh Mười Hổ ấp Má Tám.
Ra quân làm bờ kè tuyến kênh Ba ấp Bào Chấu. 
Lê Văn Hùng 
Xã Đoàn Việt Thắng

Không có nhận xét nào