Huyện đoàn Phú Tân hoạt động “Mừng Đảng, Mừng Xuân” Đinh Dậu năm 2017

Nằm trong các hoạt động “Mừng Đảng, mừng Xuân” Đinh Dậu năm 2017 của Ban Thường vụ Huyện đoàn Phú Tân. Từ ngày 20 đến 22/01/2017, BTV Huyện đoàn đã tổ chức chương trình “Xuân yêu thương” tại 3 cụm xã trên địa bàn Huyện là Thị trấn Cái Đôi Vàm, xã Phú Tân và xã Phú Thuận. Chương trình “Xuân yêu thương” đã thu hút hơn 140 bạn Đoàn viên, thanh niên tham gia và cổ vũ cho chương trình.
Tham gia chương trình Xuân yêu thương lần này các bạn đoàn viên, thanh niên đã được tham gia các trò chơi dân gian như: Hoa quả sơn, Bay giữa không trung, Chiếc hài vạn dặm… Các bạn Đoàn viên, thanh niên đã tham gia rất nhiệt tình, sôi nổi với tinh thần vui vẻ, giao lưu học hỏi. Sau ba ngày diễn ra chương trình ban tổ chức đã trao 90 xuất quà cho các là bạn Đoàn viên, thanh niên của 9 xã, thị trấn mỗi suất trị giá 200.000 đồng. Trong dịp này, với sự đồng hành của đơn vị tài trợ là Công ty Cổ phần Tư vấn Thiết kế xây dựng Kiến Trúc Xanh đã tài trợ 01 tấn gạo cho các bạn Đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn và gia đình chính sách trên địa bàn huyện.
Chương trình Xuân yêu thương năm 2017 ngoài tạo ra sân chơi cho các bạn Đoàn viên, Thanh niên giao lưu, vui chơi mà đó còn thể hiện sự quan tâm của tổ chức Đoàn các cấp, các ngành và toàn xã hội đối với đoàn viên, thanh niên trên địa bàn huyện có hoàn cảnh khó khăn, tạo môi trường tốt nhất để đoàn viên, thanh niên học tập, vui chơi, rèn luyện, trưởng thành, phấn đấu. Tạo điều kiện để đoàn viên, thanh niên đón Xuân lành mạnh với nhiều hình thức phong phú, sôi nổi thông qua đó tập hợp, thu hút đoàn viên, thanh niên vào tổ chức Đoàn. 
Chúc Linh 
BBT Website Huyện đoàn

Không có nhận xét nào