Phú Tân: tổ chức hành trình “Theo dấu chân những người anh hùng”

Nằm trong chuỗi các hoạt động hướng đến kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ 27/7/1947 – 27/7/2017, Huyện đoàn Phú Tân phối hợp với Hội Cựu Chiến binh huyện Phú Tân và Đảng ủy xã Tân Hưng Tây đã tổ chức hành trình “Theo dấu chân những người anh hùng” về Bia Tưởng niệm Anh hùng Lực lượng vũ trang Nguyễn Việt Khái tại ấp Cái Bát xã Tân Hưng Tây huyện Phú Tân.
Tại đây những đoàn viên và các cô, chú hội viên Hội Cựu chiến binh đã ôn lại truyền thống lịch sử về người Anh hùng Nguyễn Việt Khái, anh du kích xã Tân Hưng Tây mới tròn 22 tuổi, chỉ với 8 phát đạn carbine đã bắn rơi 4 trực thăng của địch, bẻ gãy chiến dịch “Trực thăng vận - Phượng hoàng vồ mồi” của Mỹ - nguỵ. Với chiến công có một không hai, Nguyễn Việt Khái đã ghi vào trang sử vàng của quê hương một mốc son chói lọi và tên anh đã trở thành bất tử.
Nhân dịp này Huyện Đoàn và Hội Cựu Chiến binh huyện Phú Tân đã trao 12 suất quà cho các cô chú là thương binh, gia đình đình chính sách, gia đình có công với cách mạng mỗi phần quà trị giá 400 nghìn đồng tặng 10 ghế đá để tại Bia Tưởng niệm Anh hùng Lực lượng vũ trang Nguyễn Việt Khái. Ngoài ra Chi đoàn Khối cơ quan Chuyên môn và Chi đoàn HĐNN & UBNN – Ban Quản lý Dự án huyện Phú Tân cũng đã trao tặng 400 quyển tập cho các em học sinh là con em gia đình chính sách, gia đình Thương binh trên địa bàn xã Tân Hưng Tây. 
Chúc Linh 
Huyện đoàn Phú Tân

Không có nhận xét nào